มือกาวดาวรุ่งเรือใบย้ายทีมอีกครั้ง ! โดนยืมตัวสู่ลีกเบลเยียม – พาร์ทเนอร์ซิตี้รับตัวอุ้มชู

มือกาวดาวรุ่งเรือใบย้ายทีมอีกครั้ง ! โดนยืมตัวสู่ลีกเบลเยียม - พาร์ทเนอร์ซิตี้รับตัวอุ้มชู

ดาเนียล กริมชอว์ ผู้รักษาประตูดาวรุ่งของทีมเยาวชน แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ในที่สุดก็ได้ย้ายเข้าร่วมงานกับสโมสร SK ลอมเมล ซึ่งเป็นสโมสรพันธมิตรของซิตี้ในลีกเบลเยียมแล้วลอมเมต เพิ่งจะเป็นน้องใหม่ในเครือพาร์ทเนอร์ของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ โดยพวกเขาเพิ่งจะเซ็นสัญญาเข้ามาอยู่ภายใต้การเป็นพันธมิตรร่วมกันในกลุ่ม City Football Group เมื่อต้นปี 2020 นี้

กริมชอว์ จะได้ย้ายไปเข้าร่วมกับทีมในระดับ ดิวิชั่น 2 ของลีกเบลเยียมด้วยการยืมตัวตลอดฤดูกาล 2020-21 และท่าทางจะมีโอกาสด้วยว่าเขาจะได้ลงเล่นเป็นตัวหลักให้กับทีม ลอมเมล นักเตะพลังหนุ่มวัย 22 ปีซึ่งอยู่กับสโมสร แมนเชสเตอร์ ซิตี้ มาตั้งแต่ยังเป็นวัยเยาว์ แต่ว่าจนถึงตอนนี้เขาเองก็ยังไม่เคยได้รับโอกาสลงเล่นในทีมชุดใหญ่ให้กับ “สกายบลูส์” เลยแม้แต่นัดเดียว และช่วงเวลาก่อนหน้านี้ เขาก็ได้แต่ย้ายออกจากทีมเพื่อไปทำการค้าแข้งแบบยืมตัวเท่านั้น

ก่อนหน้านี้ เขาเคนย้ายไปเข้าร่วมกับทีม เฮเมล เอฟซี เมื่อต้นปีนี้ แต่ก็ไม่ได้รับการซื้อตัวอย่างถาวรผู้รักษาประตูดาวรุ่งวัย 22 ปีรายนี้ผ่านการลงเล่นไปแล้ว 55 เกมตั้งแต่ระดับอายุต่ำกว่า 18 ปี แล้วก็ไต่เต้าขึ้นมาถึงทีมรุ่นอายุต่ำกว่า 23 ปีซึ่งเล่นในลีกสำรอง แต่เขายังไม่ได้มีส่วนร่วมในการแข่งขันใด ๆ ในฤดูกาลนี้ในนามทีมชุดใหญ่เลยแต่ว่าทีม ลอมเมล ภายใต้การทำทีมโดยตัวของ เจมส์ แทร็ฟฟอร์ด กำลังต้องการฝีมือในการป้องกันประตูของเขาด้วยพอดี เขาจึงตัดสินใจย้ายไปหาความท้าทายที่นั่นแทน