อย่างเป็นทางการ ! อัลแบร์โต้ ต่อสัญญา 5 ปีกับลาซิโอเรียบร้อย

อย่างเป็นทางการ ! อัลแบร์โต้ ต่อสัญญา 5 ปีกับลาซิโอเรียบร้อย

หลุยส์ อัลแบร์โต้ กองกลางจอมทัพของสโมสร ลาซิโอ ในที่สุดก็ได้สยบข่าวลือที่ว่าเขาจะย้ายทีมแล้ว โดยล่าสุดนั้นเขาได้ทำการเซ็นสัญญาฉบับใหม่กับทาง ลาซิโอ อย่างเป็นทางกาสัญญาฉบับเดิมที่ตัวของเขาเซ็นเอาไว้กับ ลาซิโอ ยาวจนถึงแค่ปี 2022 เท่านั้น แต่ว่าเขาก็ทำการขยายสัญญายาวไปจนถึงเดือนมิถุนายน 2025 อย่างเป็นทางการแล้ว

หลายๆสโมสรนั้น ติดตามสถานการณ์ของเพลย์เมกเกอร์รายนี้มาโดยตลอด และหวังว่าจะปิดดีลกับนักเตะรายนี้มาเป็นสมาชิกใหม่ของทีมให้ได้ แต่เหมือนว่าพวกเขาจะต้องเจอกับอาการอกหักรัดคุดเข้าให้เสียแล้ว เมื่อตัวของจอมเทคนิครายนี้ เลือกที่จะอยู่กับทีมลาซิโอต่อไปตามเดิมโดยที่ไม่ได้คิดที่จะย้ายไปไหนหลุยส์ อัลแบร์โต้ เป็นนักเตะที่เล่นในตำแหน่งกองกลางตัวรุก ซึ่งเขาได้ลงเล่นให้กับทีม “อินทรีฟ้าขาว” ไปแล้วถึง 136 นัดทำประตูได้ทั้งสิ้น 26 ประตูและยังทำแอสซิสต์ได้มากถึง 44 ครั้ง

เขาย้ายมาเข้าร่วมทีม ลาซิโอ ตั้งแต่ในปี 2016 หลังจากที่ไม่มีตำแหน่งตัวจริงในทีม ลิเวอร์พูล ซึ่งตอนนั้นเจ้าตัวย้ายมาเล่นกับทีมด้วยราคาแค่เพียง 4 ล้านยูโรเท่านั้นและจอมทัพรายนี้ก็เพิ่งจะมีอายุครบ 28 ปีในวันจันทร์ที่ผ่านมา แต่เมื่อเป็นเช่นนี้ มันก็จะทำให้เขาได้อยู่ค้าแข้งในกรุงโรมยาวจนถึงอายุ 33 ปีเลยทีเดียว ที่ผ่านมานั้น มีทีมจากพรีเมียร์ลีกหลายทีมที่อยากได้ตัวของเขาไปร่วมทัพ