อย่ามาล้วงลูก ! ดูบราฟก้าเตือนนายทุนสาลิการายใหม่ ! อย่ามาก้าวก่ายในห้องแต่งตัว

อย่ามาล้วงลูก ! ดูบราฟก้าเตือนนายทุนสาลิการายใหม่ ! อย่ามาก้าวก่ายในห้องแต่งตัว

มาร์ติน ดูบราฟก้า ผู้รักษาประตู “เดอะ แบก” ของสโมสร นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด ได้ยอมรับว่าการเทคโอเวอร์กิจการสโมสรจากกลุ่มนายทุนกลุ่มใหม่ ไม่ได้ถือว่าเป็นการปล่อยให้พวกนายทุนเข้ามาครอบงำชีวิตส่วนตัวของนักเตะในห้องแต่งตัวThe Evening Chronicle รายงานข่าวว่าตอนนี้ฤดูกาลแข่งขันใหม่ของพรีเมียร์ลีก กำลังจะกลับมาดำเนินการแข่งขันกันต่อในเวลาอีกไม่ถึงสองสัปดาห์ข้างหน้านี้แล้วโดยที่ ไมค์ แอชลีย์ เจ้าของสโมสรคนปัจจุบัน กำลังพิจารณาตอบรับข้อเสนอจากเจ้าพ่อด้านสื่อชาวอเมริกันอย่าง เฮนรี่ เมาริสส์ และอีกกลุ่มคือ เบลเลกราฟ โนวา กรุ๊ป โดยที่ฝ่ายหลังยังไม่ได้มีการเพิ่มข้อเสนอเป็นเงิน 280 ล้านปอนด์ ตามที่ได้ตกลงกันไว้

กลุ่มนายทุนจากย่านตะวันออกกลางของ อแมนด้า สตาเวลี่ย์ ก็เงียบไปแล้วเช่นกัน แต่ในขณะนี้มันก็ยังไม่มีการเจรจาอะไรที่เกิดขึ้นอย่างเป็นทางการเลยดูบราฟก้า ได้กล่าวออกมาว่า“เมื่อตอนที่กลุ่มนายทุนจากซาอุดีอาระเบีย ได้ล้มดีลกันนั้น ทุกคนในสโมสร รวมถึงผมและนักเตะคนอื่นๆแล้วก็โค้ชต่างก็เลิกคิดเกี่ยวกับเรื่องนี้ เพราะมันเปล่าประโยชน์ที่จะมาพูดคุยกันถึงเรื่องนี้”

“เราคิดว่าเจ้าของยังคงเป็น ไมค์ แอชลีย์ และเรากำลังดำเนินการต่อไปสำหรับผมนั้น ไม่ว่าจะเป็นใครก็ตามที่เข้ามาบริหารสโมสรแห่งนี้ ทุคนไม่มีสิทธิ์ลงมาก้าวก่ายกับนักเตะในทีมสามารถลงมาล้วงลูกได้ การจัดทีมเป็นหน้าที่ของผู้จัดการทีม”ในเวลานี้ นิวคาสเซิล ก็มีความจำเป็นจะต้องปรับปรุงทีมขนานใหญ่ด้วยเช่นกัน เพื่อเตรียมรับมือการแข่งขันในฤดูกาลใหม่