รามอสและธีโอ โดนแฟนๆด่าสรรเสริญ

รามอสและธีโอ โดนแฟนๆด่าสรรเสริญ

ทางลาลีกา ได้ส่งรายงานถึงสมาคมฟุตบอลสเปนและคณะกรรมการของรัฐบาลสเปนที่ต่อต้านความรุนแรงโดยลงรายละเอียดการเชียร์ที่ได้ด่าทอนักเตะ อย่าง เซอร์จิโอ้ รามอส ในช่วงเกม เอล กลาสิโกที่ คัมป์นู และ ธีโอ เฮอนานเดส ที่อยู่ในช่วงยืมตัวจาก เรอัล มาดริด ในช่วงเกม เรอัลโซเซดัดไปเยือนแอตเลติโก้ มาดริด ที่สนามเหย้าเอสตาดิโอเมโตรโปลิตาโน รายงานได้อธิบายว่ามีแฟนๆ จำนวนหนึ่งของบาร์เซโลน่าได้ดูถูกกัปตันของทีมเรอัล มาดริด อย่างเซอร์จิโอ้ รามอส ในช่วงระหว่างเกมวันที่ 28 ตุลาคมที่ผ่านมา

จากบักทึกดังกล่าว ในเกมที่คัมป์นู นาทีที่ 4, 5, 44 และ 64 ในช่วงของเกมการแข่ง สุดยอดเกมเอลกลาสิโก ระหว่างบาร์เซโลน่าและเรอัล มาดริด จำนวนแฟนท้องถิ่นราว 400 คน แถวที่นั่งแถบ Almogavers และ Gol Nord แถวที่ 45,46 และ 47 ได้ร้องออกมาอย่างครื้นเครง พวกเขาได้ร้องว่า พวกมาดริด ‘ไอ้ลูกหมา’ และต่อด้วยการร้องเพลงสรรเสริญด่าทอ เซร์คิโอ รามอส ‘ไอ้คนสารเลว’ จากการเอกสารได้เน้นไปที่การส่งเสียงเชียร์ เมื่ออดีตนักเตะอย่าง ธีโอ เฮอนานเดสไปเยือนกับสโมสรใหม่ของเขา

“ในนาทีที่ 67 และ 71 ของการแข่งขัน จำนวนแฟนราว 4000 คนในที่ถั่งแถว Fondo Sur 127 ถึง 133 ได้ร้องกันอย่างสนุกปาก”

พวกเขาโห่ร้องว่า “ธีโอ เอนานเดซ, ‘ช่างเป็นลูกหมาเสียจริง’ และ “ธีโอ ไปตายซะ’ โดยเป็นการอ้างถึงนักเตะทีมเยือนที่สวมใส่เสื้อเบอร์ 19