ยินดีต้อนรับ ! เมอเทนส์ยืนยัน พร้อมต้อนรับ “โอซิมเฮน” หน้าเป้าคนใหม่ที่จะย้ายมา

ยินดีต้อนรับ ! เมอเทนส์ยืนยัน พร้อมต้อนรับ “โอซิมเฮน” หน้าเป้าคนใหม่ที่จะย้ายมา

ดรีส์ เมอเทนส์ ยอดกองหน้าตัวเป้าของทีม นาโปลี ได้ออกมายืนยันว่า เขาจะเป็นคนที่เอ่ยปากยินดีต้อนรับการมาถึงของ วิคเตอร์ โอซิมเฮน กองหน้าทีมชาจิไนจีเรียเป็นคนแรกแน่นอน ถ้าหากว่านักเตะรายนี้เซ็นสัญญากับนาโปลีจริงๆโอซิมเฮน กำลังจะได้ทำการเซ็นสัญญากับ นาโปลี โดยจะย้ายจาก ลีลล์ มาเล่นในซานเปาโล และทางตัวของ เมอเทนส์ ที่ซึ่งจะได้เจอกับคู่แข่งแย่งตำแหน่งหน้าเป้าของทีมคนใหม่ ก็ได้บอกว่าเขากระตือรือร้นที่จะช่วยเหลือเพื่อนใหม่รายนี้ และยังยินดีที่จะได้ซัพพอร์ททุกอย่างเท่าที่จะเป็นไปได้

เขาได้กล่าวว่า“ผมต้องการช่วยทีมและผลักดันนักเตะหนุ่มให้ขึ้นมายกระดับทีมได้ และนั่นคืออนาคตของทีม และเป็นสิ่งที่ผมต้องการทำ ผมต้องการช่วย โอซิมเฮน และ เปตาญ่สามารถเล่นด้วยกันได้ มันยากเสมอสำหรับนักเตะที่ย้ายมาจากประเทศอื่นและจะมาตั้งรกรากอยู่ในดินแดนใหม่ เราต้องช่วยเหลือพวกเขาให้เข้ากับที่นี่ได้นะครับ”

เขากล่าวเสริมอีกว่า “ในวันเสาร์นี้ เราจะการแข่งขันนัดสำคัญกับลาซิโอและเราต้องมั่นใจที่จะสู้กับพวกเขา และเราก็ต้องมีความพร้อมที่จะต่อสู้กับทีมนี้ให้ดีที่สุดด้วย” ในปัจจุบัน เมอเทนส์ สร้างตำนานด้วยการเป็นดาวยิงสูงสุดตลอดกาลของสโมสรนาโปลีไปแล้ว หลังจากที่เขาทำประตูได้ในเกมโคปปา อิตาเลีย นัดที่เจอกับอินเตอร์เมื่อเดือนที่แล้ง และหลังจากนั้นก็ยิงต่อเนื่องในลีก