คล็อปป์ ยันไม่เสริมทัพหน้าหนาวนอกจากเกิดเรื่องบ้าๆ

คล็อปป์ ยันไม่เสริมทัพหน้าหนาวนอกจากเกิดเรื่องบ้าๆ

เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือเฮฟวี่เมทัลของทีมลิเวอร์พูล เผยว่ามีแค่เพียงการเกิดเรื่องบ้าๆเท่านั้นที่จะทำให้เขาต้องเข้าไปทำธุรกิจในตลาดซื้อขายนักเตะในช่วงหน้าหนาวเดือนมกราคม คล็อปป์เชื่อว่าเป้าหมายในการเพิ่มขนาดทีมของเขาได้สิ้นสุดแล้วในตลาดซื้อขายนักเตะซัมเมอร์ที่ผ่านมาด้วยการคว้าตัว อลิสซอน เบ็คเกอร์, เชอร์ดาน ชากิรี, นาบี้ เกต้าและฟาบินโญ่ กุนซือชาวเยอรมันปฎิเสธถึงความเป็นไปได้ในการเสริมทัพในตำแหน่งศูนย์หน้าในตลาดนักเตะหน้าหนาวนี้และเปิดเผยว่ามีแค่เพียงอาการบาดเจ็บเท่านั้นที่จะทำให้เขาต้องเสริมทัพนักเตะในเดือมกราคม

“ถ้ามีเรื่องบ้าบอเกิดขึ้นบางที่พวกเราอาจจะต้องกลับมาคิดใหม่อีกครั้ง แต่ผมไม่หวังให้มันเป็นแบบนั้นนะ”คล็อปป์กล่าว “ในตอนนี้ดูเหมือนว่าพวกเราไม่จำเป็นที่จะต้องทำธุรกิจในช่วงหน้าหนาว แต่ทั้งหมดทั้งมวลมันขึ้นอยู่กับอาการบาดเจ็บและอะไรทำนองนั้น เรามีนักเตะตำแหน่งละ 2 คน สามารถครอบคลุมได้มากถึง 3 เท่าหรือ 4 เท่า ผมไม่คิดว่าเราต้องทำอะไรที่ยิ่งใหญ่โดยการคว้ากองหน้าคนใหม่มาร่วมทีม เรามีทุกอย่างที่เราต้องการ งานของเราคือใช่นักเตะที่เรามีและทำงานกับมันเพราะว่านักเตะแค่เพียง 1 คนไม่สามารถเปลี่ยนแปลงอะไรได้มากมายนักหรอก”

โดยตลาดซื้อขายนักเตะครั้งต่อไปจะเป็นโอกาสครั้งสุดท้ายที่ลิเวอร์พูลจะได้มีโอกาสขาย ลาซาร์ มาร์โควิช ออกไปก่อนที่สัญญาของเขาจะสิ้นสุดลง