ใกล้เคียงความจริง ! ซิตี้ส่อแววได้ตัวของ “ตอร์เรส” ปีกชาวสเปนจากค้างคาวแล้ว

ใกล้เคียงความจริง ! ซิตี้ส่อแววได้ตัวของ “ตอร์เรส” ปีกชาวสเปนจากค้างคาวแล้ว

เฟร์ราน ตอร์เรส ปีกดาวรุ่งชาวสเปนของสโมสร บาเลนเซีย ได้เริ่มเลือกทีมใหม่ของเขาไว้บ้างแล้ว โดยเขาพร้อมที่จะย้ายไปเข้าร่วมกับทีม แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ในช่วงฤดูร้อนนี้หลังจากสัญญาของเขาใกล้จะหมดลงกับต้นสังกัดปัจจุบัน Eurosport กล่าวว่า แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ได้ตกลงเงื่อนไขส่วนตัวกับ ตอร์เรส ได้อย่างลงตัวแล้ว และอีกไม่นานนี้พวกเขาจะได้ปีกดาวรุ่งของบาเลนเซียมาเล่นใน เอธิฮัด อย่างแน่นอน

ปีกหนุ่มอายุ 20 ปีรายนี้เหลือสัญญากับต้นสังกัดอีกเพียงหนึ่งปีเท่านั้น โดยสัญญาของเขาที่เซ็นเอาไว้กับยอดทีมแห่งถิ่นเมสตาญ่าจะหมดลงในปี 2021 และล่าสุดนั้นเขาเองก็ปฏิเสธข้อเสนอจากต้นสังกัดที่หวังจะขยายสัญญาฉบับใหม่กับเขาด้วยอีกเฟร์ราน ตอร์เรส ตกลงที่จะย้ายไปเข้าร่วมทีม แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ในวันพุธที่ผ่านมา ซึ่งเรื่องนี้ได้ชัดเจนมากขึ้นหลังจากมีการประชุมระหว่างสโมสรรองแชมป์พรีเมียร์ลีก กับทางเอเย่นต์ของผู้เล่นเกมรุกรายนี้

ตอนนี้แมนเชสเตอร์ ซิตี้ จะต้องยอมจ่ายค่าตัวของวิงเกอร์รายนี้ให้กับ บาเลนเซีย ตามจำนวนที่สโมสรดังของลาลีกาเรียกร้องเท่านั้นค่าตัวของของปีกรายนี้คาดว่าจะอยู่ที่ 100 ล้านยูโร แต่สถานการณ์ทางด้านของการเงินที่สโมสรหลายแห่งกำลังเผชิญอยู่นั้น อาจจะทำให้ บาเลนเซีย ยอมลดค่าตัวของ ตอร์เรส ลงพอสมควร และนั่นก็เข้าทางแมนเชสเตอร์ ซิตี้ ที่ไม่อยากใช้จ่ายมากมายเท่าไหร่ เพราะพวกเขาอยากที่จะนำเงินไปลงทุนกับกองหลังตัวกลางรายใหม่ด้วยพอดี