ตราหมีไม่อยู่ในสายตาสินะ ! เลอมาร์ระบุ อยากย้ายไปลิเวอร์พูล

ตราหมีไม่อยู่ในสายตาสินะ ! เลอมาร์ระบุ อยากย้ายไปลิเวอร์พูล

โธมัส เลอมาร์ แนวรุกทีมชาติฝรั่งเศสของสโมสรแอตเลติโก มาดริด ได้กล่าวว่าเขารู้สึกเสียใจที่ตัวเองไม่ได้ย้ายไปร่วมทีม ลิเวอร์พูล ยอดทีมของพรีเมียร์ลีกที่เคยมีข่าวพัวพันกับแนวรุกรายนี้มาก่อนวิงเกอร์ทีมชาติฝรั่งเศสรายนี้ ในสมัยก่อนนั้นเขาเคยเป็นแข้งดาวรุ่งฝีเท้าดีของสโมสร อาแอส โมนาโก และเขาเองก็เป็นตัวเต็งที่เกือบจะย้ายไปเล่นในถิ่นแอนฟิลด์ เพื่อแทนที่ตัวของ ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ เพลย์เมกเกอร์ทีมชาติบราซิลตั้งแต่เมื่อช่วงกลางปี 2018 แต่สุดท้ายนั้นเขาเองก็ได้แค่ย้ายมาเล่นกับ แอตเลติโก มาดริดและนอกจากนี้ เลอมาร์ ยังได้เอ่ยปากอีกด้วยว่าเขาแสดงความปรารถนาที่จะย้ายออกจากสโมสร แอตเลติโก มาดริด เพื่อเซ็นสัญญากับลิเวอร์พูลในอนาคต

“เสียใจเหรอ? อาจจะนะครับ แต่ผมไม่คิดที่จะซ่อนความรู้สึกหรอก มันทำให้ผมผิดหวังเล็กน้อยเช่นกัน เขากล่าวเสริมอีกว่า “ถ้ามีโอกาสย้ายไปยังลิเวอร์พูล ผมเองก็อยากจะย้ายอยู่นะ เมื่อทุกอย่างลงตัว หวังว่าทุกอย่างมันจะเคลียร์และมันจะจบลงเป็นอย่างดี” เลอมาร์ได้บอกกับ Telefoot

“ในอดีตนั้นผมเคยเกือบจะย้ายไปที่นั่นมาแล้ว แต่มันก็เป็นแค่อดีต ดังนั้นแล้วผมจึงพยายามจะไม่คิดถึงมันครับ ผมยังคงทำงานอย่างต่อเนื่องเพื่อให้สโมสรเหล่านี้กลับมาสนใจผมในช่วงการซื้อขายนักเตะครั้งต่อไป ผมเปิดรับทุกข้อเสนอ ผมเป็นนักฟุตบอล ผมชอบฟุตบอล ผมไม่ได้ปิดประตูสำหรับโอกาสแน่นอนครับ ผมอยากมีโอกาสกับทีมลิเวอร์พูล”