คนมันจะเนื้อหอม … อาตาล แบ็กนีซอาจย้ายซบวัตฟอร์ด

คนมันจะเนื้อหอม ... อาตาล แบ็กนีซอาจย้ายซบวัตฟอร์ด

ยูเซฟ อาตาล ฟูลแบ็กเท้าหนักของสโมสร นีซ ได้มีข่าวว่าเขากำลังคุยกับทางตัวแทนของสโมสร วัตฟอร์ด ที่อยากจะเซ็นสัญญากับตัวฟูลแบ็กรายนี้ให้ลองย้ายไปหากินในแดนผู้ดีในช่วงซัมเมอร์นี้ Foot Mercato สื่อกีฬาของประเทศอิตาลีได้รายงานข่าวว่าทีม วัตฟอร์ด และรวมถึงสโมสร นาโปลี กำลังเจรจากับทางตัวของ อาตาล เกี่ยวกับโอกาสในการจะซิวตัวของนักเตะรายนี้ให้ย้ายออกจากสโมสร นีซ ในช่วงฤดูร้อนนี้

หลังจากที่ลีกฝรั่งเศสได้รับคำสั่งจากทางรัฐบาลให้สั่งยุติการแข่งขันเพราะทางรัฐบาลสเปน ได้สั่งงดกิจกรรมกลางแจ้งทุกอย่างยาวจนถึงเดือนกันยายนนี้เพราะภาวะ COVID ที่ระบาดในช่วงก่อนหน้านี้ อาตาล แต่เดิมนั้นเขามีข้อตกลงกับทางสโมสร OGCN จนถึงปี 2023 และยังจัดว่าเป็นนักเตะแกนหลักของ ปาทริค วิเอร่า ผู้จัดการทีมชาวฝรั่งเศส อย่างไรก็ตาม ทั้งสโมสรวัตฟอร์ด และ นาโปลี กำลังเสนอเงื่อนไขให้เขาได้รับเงินค่าเหนื่อยมากกว่าเดิม ซึ่งมันเป็นสิ่งที่อาจจะทำให้เขามีความสุขมากกว่าเดิมหากเลือกที่จะทำการย้ายออกจาก นีซ

“เราต้องการที่จะรักษาเขาไว้กับทีมต่อไปนะ และเราจะหาทางรักษาเขาไว้กับทีมให้นานที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้” ฌอง ปิแอร์-ริเวเร่ ผู้บริหารคนสำคัญ สโมสร นีซ ได้ประกาศเมื่อวานนี้หลังจากที่มีข่าวเรื่อง อาตาลจะย้ายทีม เราอยากที่จะสร้างทีมของเราให้ไปได้ไกลมากที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้ เขาจะเป็นอนาคตในทีมของเรา มันยังมีโอกาสเป็นไปได้ที่เราจะต่อสัญญากับเขา”