งูใหญ่ยังให้โอกาส ! หวังยืมตัว อเล็กซิส ค้าแข้งกับทีมอีก 1 ปี

งูใหญ่ยังให้โอกาส ! หวังยืมตัว อเล็กซิส ค้าแข้งกับทีมอีก 1 ปี

อินเตอร์ มิลาน ทีมดังของกัลโช เซเรียอา ได้มีข่าวว่าพวกเขากำลังเจรจากับสโมสร แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทีมขวัญใจมหาชนจากเกาะอังกฤษเกี่ยวกับข้อตกลงฉบับใหม่สำหรับตัวของ อเล็กซิส ซานเชซ ปีกตัวยืมที่ตอนนี้ยังสับสนกับอนาคตของตัวเองอยู่ว่าจะเดินไปในทางไหนดีปิเอโร่ ออซิลิโอ ผู้อำนวยการสโมสรอินเตอร์ ได้ออกมายอมรับในช่วงสุดสัปดาห์ที่ผ่านมาว่า พวกเขาต้องการที่จะเก็บตัวของ อเล็กซิส ไว้เป็นกำลังรบหลักของทีมในฤดูกาลหน้า แม้ว่าผลงานของกองหน้ารายนี้จะสามารถพูดได้เต็มปากเลยว่า “สอบตกโดยสิ้นเชิง”

และทางฝั่งของ Sky Italia สื่อกีฬาของอิตาลีก็ได้กล่าวว่าการเจรจาระหว่างทั้งสองสโมสรก็ได้เริ่มขึ้นแล้ว โดยแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ด กำลังพิจารณาเกี่ยกับข้อตกลงในการขยายสัญญายืมตัวเพิ่มอีก 12 เดือนให้กับ อเล็กซิส ที่จะได้เล่นให้กับอินเตอร์ต่อไป 1 ฤดูกาล

และทางด้านของ ออซิลิโอ ก็ได้กล่าวว่า “เรามุ่งมั่นที่จะให้ทุกคนที่เกี่ยวข้องกับทีม ได้อยู่ช่วยพวกเราต่อไป และนั่นก็รวมถึง อเล็กซิส ซานเชซ ด้วยเช่นกันครับเขาทำผลงานได้ดีมากก่อนที่เขาจะได้รับบาดเจ็บ ผมคิดถึงการแข่งขันในนัดที่เราเจอกับบาร์เซโลนาและเจอกับซามพ์โดเรีย เขาทำให้ผมนึกถึงผลงานสมัยที่เขาเล่นด้วยฟอร์มดุจเทพลงมาจุติในสรเสื้ออูดิเนเซ่ และ อาร์เซนอลเขาเป็นคนโชคร้ายมาก แต่มันสามารถกลายเป็นโอกาสสำหรับเขาได้ซึ่งการพยายามกลับมาซ้อมให้ได้ของเขานี่เอง ทำให้พวกเราอยากที่จะร่วมงานกับเขาต่อไปเรื่อยๆ”