ดีบาลาเผย อยากมีโอกาสลงเล่นร่วมกับป๊อกบาอีกครั้งหนึ่ง

ดีบาลาเผย อยากมีโอกาสลงเล่นร่วมกับป๊อกบาอีกครั้งหนึ่ง

เปาโล ดีบาลา กองหน้าทีมชาติอาร์เจนตินาของสโมสร ยูเวนตุส ได้ออกมาพูดถึงโอกาสที่ตัวของ ปอล ป๊อกบา กองกลางทีมชาติฝรั่งเศสของสโมสร แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จะได้ย้ายกลับมาร่วมงานกับเขาอีกครั้งหนึ่งปอล ป๊อกบา กองกลางตัวกลั่นของยูไนเต็ด มีข่าวมาตลอดหลายปีที่ผ่านมาว่าเขาอาจจะย้ายกลับมาสู่ตูรินอีกครั้งในช่วงซัมเมอร์นี้ และยังมีเรอัล มาดริดที่ตามล่าลายเซ็นของเขาอยู่ทางตัวของ ดีบาลา ได้แสดงความคิดเห็นถึงเมื่อครั้งที่เขามีโอกาสพูดคุยกับ ป๊อกบา ตอนที่ได้เจอกันในครั้งล่าสุดในบอลแชมเปี้ยนส์ลีก ซึ่งสองคู่ซี้นี้มีโอกาสแลกเสื้อกันด้วย

“แน่นอนว่าผมไม่สามารถมองข้ามเสื้อบอลตัวนี้ไปได้เลย มันเป็นเสื้อทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และตัวของ ปอล [ป๊อกบา] เพื่อนรักของผมเป็นคนมอบให้ผม ผมชื่นชมเขาในฐานะที่เป็นนักฟุตบอลมากกว่าใคร ผมมีโอกาสแบ่งปันสิ่งที่ยิ่งใหญ่กับเขา และหวังว่าผมจะได้ทำแบบนั้นอีกในวันหนึ่ง แต่เกี่ยวกับเกมในวันนั้น มันเป็นการเล่นที่น่าจดจำอย่างยิ่ง เราไปเล่นที่สนามกีฬาอย่าง โอลด์แทร็ฟฟอร์ด ซึ่งเป็นหนึ่งในสนามกีฬาที่สำคัญที่สุดในโลก คุณเข้าไปข้างในและคุณจะรู้สึกได้ถึงบรรยากาศที่มันน่าตื่นเต้น”

“พวกเขาเล่นบอลภายใต้การคุมทีมของ [โฮเซ่] มูรินโญ่ หนึ่งในผู้จัดการที่ประสบความสำเร็จมากที่สุดในประวัติศาสตร์ในแง่ของการคว้าแชมป์ มันไม่ใช่เกมที่ง่ายเลย เราชนะ 1-0 โดยมีประตูชัยมาจากการยิงของผม การยิงได้ในเกมนั้นทำให้ผมรู้สึกว่าชีวิตมันช่างหอมหวานมาก และผมได้แลกเสื้อกับเพื่อนของผมด้วย มันเป็นหนึ่งในสิ่งที่สวยงามที่สุดที่คุณสามารถทำได้ในฟุตบอล” ดีบาลา กล่าว