กลัวล้าว ! ซารีประกาศ ไม่อยากย้ายกลับไปทำงานในอังกฤษอีกแล้ว

กลัวล้าว ! ซารีประกาศ ไม่อยากย้ายกลับไปทำงานในอังกฤษอีกแล้ว

เมาริซิโอ ซารี โค้ชสายควันของสโมสร ยูเวนตุส ทีมจ่าฝูงของกัลโช เซเรียอา ได้กล่าวว่าเขามีความเข็ดหลาบกับการที่ได้ไปลองวิชาที่พรีเมียร์ลีกมาพสมควร และเขาจะไม่มีวันกลับไปทำงานในประเทศอังกฤษอีกครั้งอย่างแน่นอนในชีวิตนี้

สำหรับตัวของ ซารี เขามีฤดูกาลที่ยากลำบากกับการทำงานเป็นผู้จัดการทีม เชลซี และแม้ว่าเขาจะสามารถพาทีมคว้าอันดับ 3 ของพรีเมียร์ลีกมาครองได้และรวมถึงการพาทีมคว้าถ้วยแชมป์ยูโรป้าลีกมาครอง แต่เหมือนว่า ซารี จะไม่ได้รับการยอมรับจากแฟนบอลมากเท่าไหร่สไตล์การเล่นของ เชลซี ในยุคที่ซารีคุมทีมนั้นไม่เป็นที่ยอมรับสำหรับนักเตะและแฟนบอลเท่าไหร่ และเมื่ออยู่ยากมันก็เลยทำให้เขาตอบตกลงไปทำงานเป็นผู้จัดการทีม ยูเวนตุส และกำลังพาทีมลุ้นในการคว้าแชมป์เซเรียอาในเวลานี้อยู่

เมื่อถูกถามว่า เขาเคยคิดถึงการจะกลับไปทำงานยังอังกฤษอีกครั้งหรือไม่ ซารีก็ได้ตอบว่าผมจะไม่กลับไปทำงานที่นั่นอีกครั้งแน่นอน ผมไม่เข้าใจว่าชอิตาเลียนที่อยู่ทำงานที่นั่น หรือเล่นบอลที่นั่น เขาอยู่กันได้อย่างไรนะ”

“สำหรับฟุตบอล มันเป็นเรื่องที่แตกต่างกันมาก โดยเฉพาะสไตล์ของแต่ละทีมและระบบการทำทีม พวกเขามีพิมพ์นิยมที่ชัดเจนจริงๆ แต่ผมยอมรับว่าผมเองก็คิดถึงพรีเมียร์ลีกมันมีระดับเทคนิคที่แตกต่างกัน มันมีความพิเศษและบรรยากาศที่เหลือเชื่อ ผมไม่ลืมนะ แต่ผมไม่อยากจะกลับไปทำงานที่นั่น”