คาร์สลีย์ เผยถึงอนาคตตัวเอง หลังพา อังกฤษ เก็บชัย 2 นัดติด

คาร์สลีย์ เผยถึงอนาคตตัวเอง หลังพา อังกฤษ เก็บชัย 2 นัดติด

ถึงแม้ว่าจะพา ทีมชาติอังกฤษ ประเดิม 2 เกมแรกในกลุ่มด้วยชัยชนะสวยๆมา แต่ว่า ลี คาร์สลีย์ ผู้จัดการทีมชั่วคราวของกองทัพสิงโตคำราม ได้ออกมาเผยว่าเขายังรู้สึกไม่มั่นคงในตำแหน่งผู้จัดการทีมในขณะนี้ โดยที่สมาคมฟุตบอลอังกฤษ ก็ยังคงเดินหน้าเห้นหาผู้จัดการทีมรายอื่นต่อไป ในการเตรียมรับศึกฟุตบอลโลก 2026

“ผมยังรู้สึกไม่ค่อยสบายใจสักเท่าไร แต่ตอนนี้ผมได้ลองทำอะไรใหม่ๆ หลายอย่าง ซึ่งผมมีความสุขนะ แต่ก็ต้องมั่นใจด้วยว่าเรากำลังเดินมาถูกทางในแต่ละวัน เราโชคดีที่สามารถเก็บผลการแข่งขันที่น่าพอใจในสองนัดที่ผ่านมาได้ และเราก็พยายามต่อยอดไปจากตรงนั้น”

“แฮร์รี่ ยิงประตูได้ยอดเยี่ยมมาก มันเป็นค่ำคืนที่มีความหมายสำหรับเขา เพราะลูก ๆ ของเขาก็อยู่ที่นี่ด้วย มันเป็นค่ำคืนที่เต็มไปด้วยหลากหลายอารมณ์สุดๆ ซึ่งผมมีความสุขกับ แฮร์รี่ นะ เขาสมควรได้รับการยกย่อง”

“ผมสังเกตว่าในสัปดาห์ที่ผ่านมาเขาดูกระตือรือร้นอยากเล่นให้ อังกฤษ และยิงประตูให้ได้ ซึ่งผมหวังว่าเราจะยังมีกองหน้าแบบนี้ไปอีกนาน เราส่ง เทรนต์ ลงเล่นในตำแหน่งที่ต่างออกไปคู่กับ ริโก้ ซึ่งเราได้เห็นความสามารถในการผ่านบอลและคุมเกมของเขา แต่มันไม่น่าแปลกใจเพราะเคยเห็นเขาทำมาแล้วที่ ลิเวอร์พูล”

จนถึงตอนนี้ คาร์สลีย์ สามารถทำหน้าที่โค้ชทีมชาติอังกฤษได้อย่างยอดเยี่ยมเลยทีเดียว โดยไม่เพียงแต่พาทีมเอาชนะได้อย่างน่าพอใจ แต่ว่าทีมยังไม่เสียประตูเลยแม้แต่ลูกเดียว รวมไปถึงยังมีสตาร์หน้าใหม่อย่าง มอร์แกน กิ๊บส์ ไวท์, อังเจล โกเมส, และ โนนี่ มาดูเอเก้ ติดทัพเข้ามาประเดิมสนามด้วย