แรชฟอร์ด เผยอนาคต หลังจากมีกระแสว่าจะแยกทางกับแมนยู

แรชฟอร์ด เผยอนาคต หลังจากมีกระแสว่าจะแยกทางกับแมนยู

มาร์คัส แรชฟอร์ด กองหน้าเด็กปั้นของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้ออกมาเผยแผนอนาคตของตัวเขาเองอย่างเป็นทางการแล้ว ว่าเขามีความสุขดีกับการที่จะเล่นต่อในถิ่นโอลด์แทร็ฟฟอร์ด และจะเริ่มต้นการผจญภัยครั้งใหม่กับสโมสรในยุคผู้บริหารใหม่อย่าง เซอร์ จิม แรทคลิฟฟ์

“ผมยังคงมีความฝันในการร่วมคว้าแชมป์รายการใหญ่ ไม่ว่าจะ พรีเมียร์ลีก หรือ แชมเปี้ยนส์ ลีก ร่วมกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด “แรชฟอร์ด ให้สัมภาษณ์ขณะเข้าแคมป์ปรีซีซั่นที่สหรัฐอเมริกา”หวังว่าเราจะทำมันได้สำเร็จ”

“ทุกอย่างกำลังเป็นไปด้วยดี การซ้อมออกมาดี แน่นอนว่าเราไม่พอใจกับผลในเกมกับ อาร์เซน่อล (แพ้ 1-2 ก่อนชนะดวลจุดโทษ) แต่ผมคิดว่าเราได้ใช้นาทีที่มีคุณค่าไปกับคู่แข่งชั้นเยี่ยม และฟุตบอลก็มีสองครึ่งเวลาเสมอ”

“แต่แน่นอนว่าเราต้องการชัยชนะในทุกเกม และมันเป็นเรื่องยอดเยี่ยมที่ได้กลับมาที่นี่อีกครั้ง”

ทั้งนี้ภายหลังขึ้นจากที่เขาขึ้นชุดใหญ่กับผีแดงในปี 2016 แรชฟอร์ด ลงสนามเล่นรวมไปกว่า 402 รายการและซัดไป 131 ประตู และเขาสามารถคว้าแชมป์มาครองได้ 6 รายการ เป็นบอลถ้วยล้วนๆอย่าง ยูฟ่า ยูโรป้า ลีก 1 สมัย, เอฟเอ คัพ 2 สมัย, ลีกคัพ 2 สมัย และ คอมมิวนิตี้ ชิลด์ 1 สมัย

ซึ่งก่อนหน้านี้ได้มีการนำเสนอข่าวว่า แรชฟอร์ด เป็นหนึ่งในกลุ่มแข้งที่แมนยูพร้อมขายในซัมเมอร์นี้ แต่กระนั้นจนถึงในตอนนี้ยังไม่มีรายงานเพิ่มเติมว่าสโมสรอื่นพร้อมทุ่มเงินคว้าไปร่วมทีม หลังจากที่นักเตะรายนี้ทำฟอร์มหลุดในช่วงซีซั่นที่ผ่านมา มีผลงานยิงแค่ 8 ประตูจาก 43 นัด นั่นก็ทำให้เขาถูกตัดชื่อออกจากทีมชาติอังกฤษ ชุดรองแชมป์ ยูโร 2024 ไปด้วย