ลิเวอร์พูล ส่อแห้วคว้า โอซิมเฮน หลัง เชลซี มีไม้เด็ดพร้อมปาดหน้า

ลิเวอร์พูล ส่อแห้วคว้า โอซิมเฮน หลัง เชลซี มีไม้เด็ดพร้อมปาดหน้า

ลิเวอร์พูล อาจจะต้องพบเจอกับความผิดหวังหากพวกเขาหวังที่จะคว้าตัวกองหน้าของ นาโปลี อย่าง วิกเตอร์ โอซิมเฮน เนื่องจากคู่แข่งในพรีเมียร์ลีกเดียวกันอย่าง เชลซี พร้อมยืน โรเมลู ลูกากู เป็นหนึ่งในข้อเสนอ และดูเหมือนว่า นาโปลี จะให้ความสนใจเป็นพิเศษอีกด้วย กองหน้าร่างยักษ์ของสิงห์บลู เหลือสัญญากับทางต้นสังกัดอีก 2 ปี หลังจากที่เขาได้เซ็นสัญญาฉบับใหม่ไปเมื่อปี 2021 ด้วยค่าตัวสถิติสโมสร 97.5 ล้านปอนด์ แต่ด้วยฟอร์มการเล่นที่แผ่วลงรวมไปถึงอายุที่มากขึ้น ทำให้เจ้าตัวถูกประเมิณค่าตัวไว้ที่ 30 ล้านปอนด์เท่านั้น

ในขณะเดียวกันทางฝั่ง นาโปลี ภายใต้การคุมทีมของ อันโตนิโอ คอนเต้ ก็ต้องการที่ปล่อยตัว โอซิมเฮน เพื่อเปิดทางในการสร้างทีมใหม่ในช่วงซัมเมอร์นี้ โดยมี ลิเวอร์พูล เป็นหนึ่งในทีมที่ตกเป็นข่าวให้ความสนใจกองหน้าชาวไนจีเรียรายนี้ด้วย

แต่ถึงอย่างไรก็ตามด้วยการที่ ออเรลิโอ เดอ ลอเรนติส ประธานของ นาโปลี ต้องการค่าตัวของ โอซิมเฮน สูงถึงราวๆ 130 ล้านยูโร (110 ล้านปอนด์) ทำให้อีกหลายๆสโมสรที่ให้ความสนใจในนักเตะรายนี้ต้องเบรคการเจรจา รวมไปถึงหงส์แดงก็น่าจะถอนตัวเช่นเดียวกัน เนื่องจากเป็นราคาที่สูงเกินกว่าที่พวกเขาจะจ่ายได้