อาร์เซนอล ใกล้ปิดดีลคว้าตัว จูเรียน ทิมเบอร์ มาร่วมทีมหลัง อาแจ็กซ์ ลดราคา

อาร์เซนอล ใกล้ปิดดีลคว้าตัว จูเรียน ทิมเบอร์ มาร่วมทีมหลัง อาแจ็กซ์ ลดราคา

อาร์เซนอล เข้าใกล้การเซ็นสัญญากับ จูเรียน ทิมเบอร์ ของ อาแจ็กซ์ แล้ว ซึ่งทางด้านของ อาร์เซนอล เองก็ยกให้นักเตะหนุ่มทีมชาติเนเธอร์แลนด์รายนี้เป็นหนึ่งในผู้เล่นที่พวกเขาอยากได้มาร่วมทีมมากๆ ในตลาดซื้อขายนักเตะช่วงซัมเมอร์นี้ โดยพวกเขามองว่า จูเรียน ทิมเบอร์ เป็นผู้เล่นสารพัดประโยชน์ที่สามารถเล่นได้หลากหลายตำแหน่ง โดยเขาสามารถเล่นได้ทั้งในตำแหน่งกองกลางและแนวรับ และทำให้เขาถูกมองว่าเป็นผู้เล่นที่มีความคล้ายกับ โอเล็กซานเดอร์ ซินเชนโก้

รายงานข่าวจากอังกฤษได้เปิดเผยเมื่อสัปดาห์ที่แล้วว่า อาร์เซนอล ได้ยื่นข้อเสนอมูลค่า 35 ล้านยูโรเพื่อขอเซ็นสัญญากับ จูเรียน ทิมเบอร์ แต่ว่าจำนวนเงินดังกล่าวเป็นตัวเลขที่มีมูลค่าต่ำกว่าราคาที่ อาแจ็กซ์ ต้องการ ซึ่งมีมูลค่าอยู่ที่ 60 ล้านยูโร และปม้ว่าการประเมินค่าฉีกสัญญาของผู้เล่นจากทั้งสองสโมสรจะมีมูลค่าต่างกันมาก แต่ อาร์เซนอล ก็มั่นใจว่าพวกเขาน่าจะสามารถต่อรองราคาเพื่อเซ็นสัญญากับผู้เล่นในราคาที่ต่ำกว่า 60 ล้านยูโรได้

มีการคาดเดาว่า อาแจ็กซ์ น่าจะพร้อมขายผู้เล่นของพวกเขาในราคาประมาณ 50 ล้านยูโร ซึ่งตัวเลขดังกล่าวก็เป็นจำนวนเงินที่ใกล้เคียงกับข้อเสนอใหม่ของ อาร์เซนอล ที่มีมูลค่าประมาณ 48 ล้านยูโร และทางด้านของ อาร์เซนอล เองก็ได้มีการบรรลุข้อตกลงกับ จูเรียน ทิมเบอร์ เป็นที่เรียบร้อยแล้ว และเชื่อว่าทั้งสองสโมสรน่าจะสามารถทำข้อตกลงซื้อขายกันได้ภายในสัปดาห์นี้