Gu เกลียดมุง! โปเช็ตติโน่รับ เกลียดชิรูด์เพราะยิงใส่สเปอร์สมากเกินไป

 โปเช็ตติโน่รับ เกลียดชิรูด์เพราะยิงใส่สเปอร์สมากเกินไป

เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ อดีตนายใหญ่ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ได้กล่าวว่าเขาไม่ชอบหน้าของ โอลิวิเยร์ ชิรูด์ กองหน้าทีมชาติฝรั่งเศสมากเท่าไหร่ โดยสาเหตุก็มาจากความสามารถของกองหน้ารายนี้ล้วนๆ และมักจะเป็นตัวแสบที่ทำให้ สเปอร์ส ในสมัยที่โปเช็ตติโน่เป็นคนคุมทีมนั้นต้องปวดหัวอยู่ตลอดศูนย์หน้ารายนี้ ในตอนนี้เขาได้สถาปนาตัวเองขึ้นมาเป็นตัวทำประตูสูงสุดตลอดกาลของฝรั่งเศสแล้ว อีกทั้งตัวของ ชิรูด์ ยังเคยสวมเวื้อเป็นผู้เล่นของทีมอาร์เซนอลมาเป็นเวลาหลายปีตั้งแต่ปี 2012-2018

โปเช็ตติโน่ ซึ่งไม่มีงานทำมาตั้งแต่ช่วงซัมเมอร์ หลังจากเขาได้ลาออกจากการทำงานให้กับ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง มาตั้งแต่เมื่อช่วงซัมเมอร์ ก็ได้ยอมรับว่าความสามารถในการทำประตูของชิรูด์ มันทำให้เขาหงุดหงิดอยู่เสมอ ที่ผ่านมาผมเกลียดชิรูด์สุดๆเลยนะ เพราะเขาเล่นให้กับอาร์เซนอลและเชลซี และมักจะยิงประตูใส่สเปอร์สได้เสมอ” เขากล่าวกับ BBC ในเกมที่เขามารับหน้าที่วิเคราะห์เกมนัดที่ฝรั่งเศสคว้าชัยชนะเหนือโปแลนด์ 3-1 และชิรูด์ก็ทำประตูได้ในเกมนี้

“เขาเป็นผู้เล่นที่เมื่อคุณได้เผชิญหน้าด้วย คุณก็จะรู้เลยว่าเขามีความสามารถทุกอย่าง เขาเป็นนักเตะที่ยิ่งใหญ่มาก เขาเป็นผู้เล่นที่โค้ชฝั่งตรงข้ามมักจะเกลียด แม้แต่เซ็นเตอร์แบ็คที่เก่งๆก็เกลียดเขา เพราะเขาเป็นเพชฌฆาต การเล่นอยู่ในกรอบเขตโทษของเขา มันทำให้กองหลังรับมือยากเพราะเขาตัวใหญ่ ฉลาด ฉลาดมากๆด้วย”