ประธานบียาร์เรอัลประกาศอำลา เอเมรี่ หลังเตรียมบินรับงานคุมทีมวิลล่า

ประธานบียาร์เรอัลประกาศอำลา เอเมรี่ หลังเตรียมบินรับงานคุมทีมวิลล่า

ใครจะไปขวางทางได้ล่ะจริงมั้ย! เฟร์นานโด รอยจ์ ประธานสโมสร บียาร์เรอัล ยอมรับว่าพวกเขาต้องยอมทำเป็นไม่รู้ไม่เห็น จากการที่ อูไน เอเมรี่ ผู้จัดการทีมได้ตัดสินใจอำลาทีมกลางคัน ด้วยการลาออกจาก บียาร์เรอัล และย้ายไปคุมทีม แอสตัน วิลล่า ในพรีเมียร์ลีกแทนเอเมรี่ และ รอยจ์ ได้จัดการประชุมสื่อในวันนี้เพื่อประกาศอย่างเป็นทางการ ถึงการลาออกจากการทำหน้าที่ผู้จัดการทีมบียาร์เรอัลของตัว เอเมรี่ เองในช่วงไม่กี่ชั่วโมงที่ผ่านมา

รอยจ์ ได้กล่าวเหน็บๆเอเมรี่อยู่หน่อยๆ ที่มาทิ้งทีมไปกลางคันว่า “อูไน ทิ้งเราไว้ข้างหลัง มันเป็นการทำผิดพลาดครั้งร้ายแรงสำหรับเราเลยนะ“แต่เรามาที่นี่ในวันนี้เพื่อขอบคุณ เอเมรี่ มันเป็นเวลาสองปีครึ่งที่ยอดเยี่ยมมากเลยจริงๆเขาทำให้แฟนบอลบียาร์เรอัลมีความสุขมากเลยจริงๆสำหรับผลงานที่เขาทำให้กับเรา”

“พรุ่งนี้เราจะพูดถึงอนาคตกัน เพราะมันเป็นฤดูกาลที่แปลกมาก และเพราะในอีกสองหรือสามวันนี้ เราจะต้องหยุดการแข่งขันลาลีกาเป็นเวลาหนึ่งเดือนครึ่งเพื่อให้ฟุตบอลโลก 2022 เริ่มเตะเราจะไม่ลืมผลงานของอูไน และขอให้เขาโชคดีกับการเดินทางครั้งใหม่ของเขา”เอเมรี่ จะได้กลับไปยังพรีเมียร์ลีกอีกครั้ง หลังจากที่เขาโดน อาร์เซนอล ไล่ออกจากตำแหน่งในช่วงปลายปี 2019 ส่วนทางด้านของวิลล่าที่เอาตัวเขาไปคุมทีมนั้น พวกเขาเพิ่งปลด สตีเว่น เจอร์ราร์ด ออกจากตำแหน่งไปหมาดๆ และฟากของบียาร์เรอัล ก็คาดว่าพวกเขาจะได้ กิเก้ เซเตียน มาคุมทีมแทน