เคาะแล้ว! อาร์เซนอลเลื่อนเกมยูโรปาลีกนัดฟัดพีเอสวีแล้ว – ลงเตะ 20 ตุลาคม พร้อมเลื่อนเกมกับซิตี้ออกไป

อาร์เซนอลเลื่อนเกมยูโรปาลีกนัดฟัดพีเอสวีแล้ว - ลงเตะ 20 ตุลาคม พร้อมเลื่อนเกมกับซิตี้ออกไป

อาร์เซนอล ได้คอนเฟิร์มวันแข่งขันยูโรปาลีกใหม่แล้ว สำหรับเกมเหย้าของพวกเขาในศึก ยูฟ่า ยูโรปา ลีก ที่ได้สู้กับ พีเอสวี ไอนด์โฮเฟ่น จะเลื่อนไปแข่งขันในช่วงเกือบๆจะปลายเดือนตุลาคมแทนอาร์เซนอล เดิมทีพวกเขาจะต้องลงสนามสู้กับทีม PSV ในวันพฤหัสบดีนี้ แต่สุดท้ายเกมการแข่งขันก็ถูกเลื่อนออกไปเนื่องจากการสวรรคตของสมเด็จพระราชินีนาถ ควีนอลิซาเบ็ธที่ 2 ในสหราชอาณาจักรเลยทำให้โปรแกรมการแข่งขันฟุตบอลในประเทศต้องเลื่อนกันไปหมด

ตามเว็บไซต์ของสโมสร เกมการแข่งขันนัดนี้จะถูกเลื่อนไปแข่งขันในวันพฤหัสบดีที่ 20 ตุลาคม เวลา 18.00 น. ตามเวลาท้องถิ่นแฟน ๆ ที่ซื้อตั๋วพิมพ์วันแข่งขันใบเดิมไปแล้ว สามารถใช้ตั๋วใบเดิมสำหรับเข้าชมเกมในวันที่ 20 ตุลาคมที่ถูกเลื่อนออกไปได้ในทันทีเนื่องจากเกมนี้ถูกย้ายวันแข่งขันออกไป มันเลยทำให้ อาร์เซนอล จะต้องเล่นเกมเหย้าในศึกพรีเมียร์ลีกเพื่อสู้กับแมนเชสเตอร์ ซิตี้ เลตไปจากเดิมด้วยเช่นกัน

อาร์เซนอลไม่มีทางเลือกอื่นนอกจากจัดลำดับความสำคัญของการแข่งขันที่พวกเขาคิดว่าควรจะเอามาเล่นก่อน นั่นคือยูโรปาลีก เพราะเนื่องจากการแข่งขันรอบแบ่งกลุ่มยูโรปาลีก จะต้องสิ้นสุดลงก่อนการแข่งขันฟุตบอลโลก 2022 ที่จะเริ่มทัวร์นาเมนต์ขึ้นในช่วงเดือนพฤศจิกายน และหากเกมการแข่งขันไม่ได้ลงเล่นพวกเขาจะต้องเสียสิทธิ์ และโดนปรับเป็นฝ่ายแพ้ในการแข่งขันทันทีเพราะพวกเขาจะต้องเป็นเจ้าบ้านเปิดรังเอมิเรตส์นั่นเอง ซึ่งอาร์เซนอลไม่มีทางยอมให้เรื่องแบบนี้เกิดขึ้นอย่างแน่นอน