ย้ายทีมเรียบร้อย! โอซาซูน่า คว้าตัว เอซ อับเด ของ บาร์ซ่า ได้แล้ว

โอซาซูน่า คว้าตัว เอซ อับเด ของ บาร์ซ่า ได้แล้ว

ทีม โอซาซูน่า ได้เซ็นสัญญากับ เอซ อับเด ปีกของทีม บาร์เซโลน่า เรียบร้อยแล้วนักเตะชาว โมรอกโก ในวัย 20 ปีรายนี้ ได้ย้ายเข้าร่วมกับทีม โอซาซูน่า ด้วยสัญญายืมตัวที่มีระยะเวลา 1 ฤดูกาลทีม โอซาซูน่า ได้ประกาศว่า“สโมสร แอตเลติโก้ โอซาซูน่า ได้บรรลุข้อตกลงกับสโมสรฟุตบอล บาร์เซโลน่า สำหรับสัญญายืมตัวของ อับเด สำหรับฤดูกาล 2022/23 แล้ว การดำเนินการนี้ไม่รวมตัวเลือกในการซื้อขาย นักฟุตบอลจะเข้าร่วมกับทีมของ จาโกบา อาร์ราซาเต ในวันพรุ่งนี้ ในอีกไม่กี่ชั่วโมงข้างหน้า รายละเอียดเกี่ยวกับการเปิดตัวของเขาจะถูกนำเสนอ”

“อับเด เอซซัลซูลี (เกิดวันที่ 17 ธันวาคม 2001 ที่เมือง เบนี่ เมลลาล ประเทศ โมรอกโก) รวดเร็ว , เต็มไปด้วยความสามารถ และเป็นปีกที่ไม่สมดุล เขาย้ายเข้ามาที่ สเปน เมื่ออายุได้ 7 ปี จากบ้านเกิดของเขาใน โมรอกโก ซึ่งทำให้เขามี 2 สัญชาติ จุดเริ่มต้นในวงการฟุตบอลของเขาเกิดขึ้นในสโมสรฟุตบอล เอลเช่ ซึ่งเป็นทีมของเมืองที่เขาเติบโตขึ้นมา ในวัยหนุ่ม เขาได้เซ็นสัญญากับสโมสรฟุตบอล เฮอร์คิวลิส ที่ซึ่งเขาได้เข้าร่วมกับทีมชุดใหญ่เมื่ออายุได้ 18 ปี และได้ลงเล่น 21 เกมใน เซกุนด้า บี”

“ด้วยฟอร์มการเล่นของเขา ทำให้เขาได้เซ็นสัญญากับทีม บาร์เซโลน่า เมื่อฤดูร้อนที่แล้ว หลังจากเริ่มต้นฤดูกาลในทีมสำรองของ ปริเมราดิบิซิออน เอร์เรเฟฟ เขาได้กระโดดเข้าสู่ทีมชุดใหญ่ของ คูเอล ซึ่งเขาได้ลงเล่นในเกมอย่างเป็นทางการ 12 เกมประตูแรกของเขามาอย่างแม่นยำที่ เอล ซาดาร์ ในเกมที่เสมอกัน 2 ประตูต่อ 2 ระหว่างทีม โอซาซูน่า และทีม บาร์เซโลน่า”