คล็อปป์เร่งยูฟ่า! สอบสวนต้นเหตุของความวุ่นวายในนัดชิง UCL ให้ดีๆหน่อย

คล็อปป์เร่งยูฟ่า! สอบสวนต้นเหตุของความวุ่นวายในนัดชิง UCL ให้ดีๆหน่อย

อย่ามาตุกติกกันตอนสอบสวนนะ! เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือลิเวอร์พูล ได้กล่าวว่า การสอบสวนของทาง ยูฟ่า เกี่ยวกับประเด็นที่เกิดขึ้นในช่วงก่อนการแข่งขันนัดชิงชนะเลิศ แชมเปี้ยนส์ ลีก จะเริ่มแข่งขัน มันต้องมีการสอบสวนที่ละเอียดถี่ถ้วนและห้ามมีอะไรตุกติกด้วย“หงส์แดง” และกองเชียร์ เดอะ ค็อป ของพวกเขากำลังรอฟังคำชี้แจงจากทางยูฟ่าเกี่ยวกับการสอบสวนเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นนอกสนาม ก่อนการแข่งขันรอบชิงชนะเลิศแชมเปี้ยนส์ลีก

กองเชียร์ลิเวอร์พูลส่วนใหญ่ เจอเหตุการณ์ที่พวกเขาโดนกันท่าไม่ให้เข้าสู่สนามรอบชิงชนะเลิศ เนื่องจากมีปัญหานอกสนาม และยังโดนตำรวจ อันธพาลท้องถิ่นทำร้ายด้วยกองเชียร์หลายพันคนพลาดเข้าไปดูการแข่งขันในช่วงเริ่มเกม และในขณะเดียวกัน พวกเขายังถูกตำรวจประจำกรุงปารีสฉีดแก๊สน้ำตาใส่ด้วย“เจ้าหน้าที่หลายคนต้องลองมองดูให้ละเอียดนะ ลองมองย้อนไปดูสิ่งที่พวกเขาพูดก่อนหน้านี้ (เกี่ยวกับแฟน ๆ )” คล็อปป์กล่าวกับอีเอสพีเอ็น

“คนของเรา จะรอฟังผลวินิจฉัยคดีนี้ การสอบสวนจะต้องเป็นไปในทิศทางที่โปร่งใส และเราเองก็ต้องการทำทุกอย่างให้แน่ใจด้วยว่า เราจะได้รับความเป็นธรรมอย่างดีที่สุดมันความสำคัญมากสำหรับอนาคตของพวกเรา เพราะแฟนบอลเองก็ไม่อยากเจอเหตุการณ์แบบนั้นอีก ถ้าหากว่าลิเวอร์พูลจะได้ลงเล่นในรอบชิงชนะเลิศแชมเปี้ยนส์ลีกอีกสักครั้งแทนที่แฟนบอลจะได้เจอกับอะไรที่มันยอดเยี่ยม ได้สนุกไปกับการแข่งขัน แต่พวกเขาต้องมาเจอกับเหตุการณ์แบบนั้น มันบ้าบอมากเลยจริงๆ”