ทูเคิ่ลเฮี้ยบ! ให้นักเตะพักแข้ง 24 ชั่วโมงเท่านั้นก่อนกลับมาซ้อมเตรียมซัดไก่

ทูเคิ่ลเฮี้ยบ! ให้นักเตะพักแข้ง 24 ชั่วโมงเท่านั้นก่อนกลับมาซ้อมเตรียมซัดไก่

พักวันเดียวเอง! โธมัส ทูเคิ่ล กุนซือทีมเชลซี ได้กล่าวว่าเขาได้ให้เวลานักเตะได้พักแค่ 24 ชั่วโมงเท่านั้น หลังจากที่พวกเขาเพิ่งจะจบเกมที่ เชลซี ทำได้แค่เสมอกับไบรท์ตันในเกมพรีเมียร์ลีกเมื่อวันอังคารที่ผ่านมาพลพรรค “เดอะ บลูส์” มีแมตช์สำคัญอีกหลายนัดให้ลงเล่น และมันกำลังจะเกิดขึ้นแล้วด้วย แต่ที่แน่ๆก็คือช่วงนี้เป็นช่วงเวลาที่การแข่งขันในเกาะอังกฤษเข้าขั้นชุกเลยทีเดียวและเชลซีเองก็ลงเล่นไปแล้วมากถึง 15 เกมนับตั้งแต่ต้นเดือนธันวาคม 2021 ที่ผ่านมา และพวกเขาก็แทบจะไม่ได้พักเลยทีเดียว

พวกเขามีคิวจะได้พบกับ ท็อตแน่ม ในศึกลอนดอน ดาร์บี้แมตช์ อันดุเดือดในวันอาทิตย์ที่จะถึงนี้ในพรีเมียร์ลีก ซึ่งมันเป็นการรีแมตช์เกมบอลถ้วยที่ทั้งสองทีมเพิ่งเจอกันมา โดยเชลซีคว้าชัยชนะเหนือสเปอร์สได้ทั้งเกมเหย้าและเยือนเลยทีเดียวตามรายงานของ The Sun ก็ได้กล่าวว่า ทูเคิ่ล เฮี้ยบจัดและได้ให้เวลานักเตะได้พัก 24 ชั่วโมงเท่านั้น และจากนั้นพวกเขาจะต้องรีบฟื้นตัว

ก่อนที่พวกเขาจะกลับมาฝึกซ้อมสำหรับเตรียมลงทำศึกในเกมบิ๊กแมตช์กับสเปอร์สเป็นรายการต่อไปทูเคิ่ลหวังว่าการพักผ่อน 24 ชั่วโมงจะช่วยให้พวกเขาได้พักสมองและร่างกายที่อ่อนล้า และทำให้ร่างกายกลับมาสดชื่น เมื่อพวกเขาตั้งเป้าที่จะรั้งอันดับ 3 ในลีกและพาทางเก็บแต้มไล่ตามแมนเชสเตอร์ ซิตี้ ที่ทิ้งพวกเขาไป 13 แต้มแล้ว ให้กลับมาเป็นจ่าฝูงเหมือนตอนต้นซีซั่นให้ได้