ทูเคิ่ลแนะลูกากู! สิ่งที่จะทำให้แฟนบอลกลับมาเชื่อใจคือ “ยิงประตูให้ได้”

ทูเคิ่ลแนะลูกากู! สิ่งที่จะทำให้แฟนบอลกลับมาเชื่อใจคือ “ยิงประตูให้ได้”

โธมัส ทูเคิ่ล ยอดกุนซือทีมเชลซีได้กล่าวว่า เขายังเชื่อมั่นในตัวของ โรเมลู ลูกากู กองหน้าตัวเก่งของทีม และยังยังเชื่ออีกว่ามีเพียงทางเดียวที่โรเมลู ลูกากู จะสามารถดึงใจของแฟนบอลให้กลับมาเอาใจช่วยเขาได้อย่างแท้จริงด้วยเช่นกันลูกากู ก่อนหน้านี้ได้ก่อดราม่าและทำให้แฟน ๆ เชลซี จนถึงสโมสรไม่พอใจด้วยการให้สัมภาษณ์กับสื่อในอิตาลี ซึ่งเขาอ้างว่าตัวเองไม่พอใจกับสิ่งที่ ทูเคิ่ล ผู้จัดการทีมเชลซีทำกับเขาไว้ และยังไม่พอใจต่อบทบาทของเขาในทีมอีกด้วย

แต่เขาได้เอ่ยปากขอโทษไปแล้ว และยังเริ่มต้นการแข่งขันฟุตบอลถ้วยคาราบาวคัพ และเอฟเอ คัพที่พวกเขาสู้กับ ท็อตแน่มฮอทสเปอร์ส และ เชสเตอร์ฟิลด์ไปแล้วด้วยตามลำดับทูเคิ่ลกล่าวถึงลูกากูว่า “เราจะไม่ไปปรับสไตล์การเล่นของเขา หรือทำให้เขากลายเป็นนักเตะอีกแบบขึ้นมาใหม่ได้ เขาสามารถเป็นโรเมลูแบบเดิมได้แน่นอน จากนั้นเราทุกคนก็รู้สึสบายใจได้มากขึ้น และเขาจะยิงประตูได้อีกครั้งแน่นอน เพราะนี่คือสิ่งที่เขาอยากทำเสมอ ไม่มีอะไรช่วยเขาได้มากไปกว่าการทำประตูแล้ว จากการที่เขาเป็นกองหน้า”

“ไม่มีการพูดคุยอะไรกัน ไม่มีการวิดีโอคอลคุยกัน เพราะผมเชื่อใจในความสามารถของเขา เขาสามารถสร้างมันได้ ผมไว้วางใจเขาเสมอ ความรู้สึกของผมก็คือ เขายิงประตูได้มากเมื่อไหร่ทุกอย่างมันจะมาเองมันไม่สำคัญหรอกว่าจะเป็นการยิงประตูที่สวยงามหรือแค่ยิงประตูแบบธรรมดาๆบ้านๆ ผมเองก็ชอบทั้งนั้น เพราะพวกกองหน้าน่ะ พวกเขามีหน้าที่แค่ต้องยิงบอลข้ามเส้นประตูเข้าไปเท่านั้น ไม่มีอะไรช่วยเขาได้มากกว่านั้นหรอก ผมไม่สงสัยเลยว่าเขากำลังจะกลับมาอยู่ในฟอร์มที่ดี ที่จะช่วยเราได้ในตอนนี้”