ดาวรุ่งเรือใบสุดประทับใจ! ย้ายมาเดือนแรก เจิมเกมแรกกับทีมในบอลถ้วยทันที

ดาวรุ่งเรือใบสุดประทับใจ! ย้ายมาเดือนแรก เจิมเกมแรกกับทีมในบอลถ้วยทันที

กายกี้ ดาวรุ่งบราซิเลี่ยน ในที่สุดก็ได้โกอินเตอร์แล้ว โดยเขากำลังจะได้เปิดตัวลงเล่นเป็นครั้งแรกกับแมนเชสเตอร์ ซิตี้ ทีมต้นสังกัดของเขาแล้ว หลังจากที่ไอ้หนูคนนี้ เพิ่งจะได้บินมาถึงอังกฟษเพื่อเตรียมลงทะเบียนกับพรีเมียร์ลีกและลงเตะให้กับซิตี้อย่างเป็นทางการกายกี้ เป็นนักเตะพลังหนุ่มชาวบราซิลที่ซึ่งเป็นที่หมายปองของหลายๆสโมสร แต่เขาก็เลือกที่จะเซ็นสัญญากับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เมื่อช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา โดยเขาย้ายมาจาก ฟลูมิเนเซ่ ด้วยค่าตัวทั้งสิ้น 9 ล้านปอนด์

และกว่าที่ กายกี้ จะได้ย้ายมาที่สโมสรแห่งนี้ ก็ปาเข้าไปกลางฤดูกาลเลยทีเดียว หลังจากที่เขาตั้งใจจะอยู่เล่นในลีกบราซิลกับฟลูมิเนเซ่ ด้วยสัญญายืมตัวจนถึงเดือนนี้ และตอนนี้เขาก็สแตนด์บายอยู่ที่ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เป็นที่เรียบร้อยแล้วมิดฟิลด์รายนี้ ได้ลงโชว์ความสามารถของตัวเองไปแล้วในเกมเอฟเอ คัพ เมื่อคืนวันศุกร์ที่ผ่านมา ในเกมที่พวกเขาได้สู้กับ สวินดอน ทาวน์

“มันเป็นวันที่น่าทึ่งที่สุดในชีวิตของผม ผมได้ประเดิมสนามให้กับทีมชุดใหญ่ของ @mancity” เขาเขียนทวีตข้อความ ก่อนที่เขาจะเผยถึงความตั้งใจของเขา ที่อยากจะเล่นให้สโมสรแห่งนี้ยาวๆ มากกว่าที่จะโดนถีบให้ย้ายไปเล่นเล่นแบบยืมตัวกับทีมอื่นเพื่อเก็บประสบการณ์เพิ่มเติมขอให้เป็นโอกาสของผมเถอะ ผมอยากจะเป็นคนแรกจากในหลาย ๆ คนที่จะได้เล่นให้กับแมนเชสเตอร์ ซิตี้ โดยไม่ต้องโดนปล่อยตัว ผมพร้อมแล้วที่จะพิสูจน์ตัวเองให้กับทุกคนได้เห็น”