เดบิวต์สมใจ! ลุนจี้ โซเรนเซ่นประทับใจ ได้ลงเล่นในเกมกับนอริชซะที

ลุนจี้ โซเรนเซ่นประทับใจ ได้ลงเล่นในเกมกับนอริชซะที

จาค็อบ ลุนจี้ โซเรนเซ่น ดาวเตะเลือดโคนมของทีม นอริช ซิตี้ ได้กล่าวว่าเขาภูมิใจที่ได้มีโอกาสเปิดตัวลงเล่นในพรีเมียร์ลีกเป็นครั้งแรกกับ นอริช ซิตี้ ตามที่เขารอคอยมาตลอดนักเตะชาวเดนมาร์กรายนี้กว่าจะได้เดบิวต์ลงเล่นเป็นเกมแรกให้กับต้นสังกัดนั้นก็ยากเย็นเหลือเกิน แต่ว่าสุดท้ายเขาเองก็ประสบความสำเร็จจนได้ ในการลงเล่นในเกมที่ นอริช เป็นฝ่ายพ่ายแพ้ให้กับทีม ท็อตแน่ม ฮอทสเปอร์ส เมื่อสัปดาห์ที่แล้วและ ลุนจี้ โซเรนเซ่น ก็ได้กล่าวว่า

“มันยากที่จะอธิบายถึงสิ่งที่เกิดขึ้นจริงๆ เพราะคุณเป็นส่วนหนึ่งของทีม เป็นส่วนหนึ่งของการแข่งขัน แต่ว่าอย่างไรก็ตาม มันง่ายกว่าเดิมมากสำหรับครอบครัวของผม ที่จะอธิบายถึงเรนื่องนี้ เมื่อพวกเขาได้ชมเกมการแข่งขันอยู่ที่ประเทศเดนมาร์กและเห็นผมได้วิ่งไล่บอลอยู่ในสนาม มันเป็นช่วงเวลาที่น่าภาคภูมิใจ การแข่งขันยังมีอีกมากมาย ผมยังมีโอกาสลงเล่นอีกเยอะน่าเสียดายนะครับ ที่เราโดนรัวไป 0-3 แต่ในที่สุดมันก็เป็นประสบการณ์ที่ดีของผม ที่ผมจะได้มีโอกาสลงเล่นมากขึ้น แม้ว่าในครั้งนี้ผมจะได้ลงเล่นอยู่แค่ไม่กี่นาทีก็ตาม”

“ผมไม่รู้ด้วยซ้ำว่าตัวเองจะคาดหวังอะไรได้มากกว่านี้อีกจากพรีเมียร์ลีก มันยากที่จะเปรียบเทียบกับระดับ เดอะ แชมเปี้ยนชิพ เพราะปีที่แล้วการที่พวกเราต้องเล่นโดยที่ไม่มีแฟนบอลอยู่บนอัฒจันทร์มันน่าเบื่อมาก แต่นักเตะในทีม และสต๊าฟโค้ชต่างก็มีความสุขนะ ที่เรากลับมายังลีกสูงสุดได้ เราหวังจะเค้นคุณภาพสูงสุดออกมาได้ พวกเรายินดีที่ได้เล่นที่นี่อีกครั้ง”