น้าหมียังชม! ประธานสเปอร์สใจเด็ด กล้าทุ่มเพื่อคอนเต้

ประธานสเปอร์สใจเด็ด กล้าทุ่มเพื่อคอนเต้

ทะเยอทะยานเป็นนี่! เท็ดดี้ เชอริงแฮม ตำนานกองหน้าของท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ส ได้กล่าวยกย่องแดเนียล เลวี่ ประธานสโมสร ในการแต่งตั้งอันโตนิโอ คอนเต้ เข้ามาเป็นผู้จัดการทีมเชอริงแฮม ได้ยืนยันว่า เลวี่ ควรได้รับเสียงปรบมือจากทุกฝ่าย ให้กับความทะเยอทะยานของเขาที่ดึงโค้ชชั้นแนวหน้าแบบคอนเต้เข้ามาคุมทีม“นั่นคือสิ่งที่ ดาเนียล เลวี่ คาดหวังไว้เลย เขาควรได้รับคำชม” เขายอมรับกับ Football London “คุณไปถอดหมวกให้เขาเถอะ เขาพยายามแล้ว ทำได้ดีด้วย”

“เขาได้เรียนรู้อะไรต่างๆมาก็มากมาย เขาอาจจะเคยได้โค้ชที่ครั้งหนึ่งเคยได้รับการยอมรับว่าดีที่สุดในโลกอย่าง [โชเซ่] มูรินโญ่ มาคุมทีม แต่สิ่งต่าง ๆ ก็ไม่ค่อยดีนัก เขาพยายามหาผู้จัดการทีมคนอื่น ๆ ด้วยเช่นกัน แล้วจากนั้นนูโน่ก็เข้ามา บางทีเขาอาจจะเป็นคนที่ใช่แต่มาผิดเวลาไปหน่อยสำหรับงานของทีม และตอนนี้เขาก็โดนปลดออกไปแล้ว และทีมก็ได้รับโค้ชที่ดีกว่าเดิมมาทำทีมให้ เราต้องใจเย็นเลยล่ะทีนี้”

“ไม่ใช่แบบเดิม เขาไม่ได้เป็น [เลวี่] คนเดิมที่พยายามทำสิ่งต่าง ๆ ในราคาถูกๆ และทำสิ่งต่าง ๆ ให้ถูกต้องในทางที่ผิด เขาเปลี่ยนไปแล้ว และได้หาผู้จัดการทีมที่ดีที่สุดที่เขาเห็นว่าพร้อมใช้งาน และคอนเต้ก็อยู่ที่นั่นแล้วเขา (คอนเต้) มีสถิติที่ยอดเยี่ยม แต่เขาบอกว่านี่เป็นความท้าทายที่ยากที่สุดของเขา เพราะเขาจะพยายามพาทีมที่ซบเซาเช่นนี้กลับมาเป็นทีมที่ดีมันเป็นงานที่ท้าทายเลย”