มาดริดเล็งเด็กแซมบ้าอีกแล้ว พร้อมกระชากตัว ลุยซ์ เอ็นริเก้ ปีกดาวรุ่งเสริมทัพ

มาดริดเล็งเด็กแซมบ้าอีกแล้ว พร้อมกระชากตัว ลุยซ์ เอ็นริเก้ ปีกดาวรุ่งเสริมทัพ

เรอัล มาดริด ทีมดังของลีกสเปนได้มีข่าวว่า พวกเขากำลังไล่ล่าลายเซ็นของ ลุยซ์ เอ็นริเก้ กองหน้าดาวรุ่งของทีม ฟลูมิเนนเซ่ ในลีกบราซิล โดยหวังจะสร้างอาณาจักรแข้งแซมบ้าในเบร์นาเบวAS สื่อกีฬาของประเทศสเปนได้กล่าวว่า เรอัล มาดริด กำลังค้นหานักเตะใหม่ที่เก่งกาจในตลาดซื้อขายนักเตะอย่างต่อเนื่อง และตัวของกองหน้าดารุ่งชาวบราซิล ก็เป็นนักเตะที่พวกเขาชื่นชม

อันที่จริงมาดริดเองก็บุกตลาดบราซิลมาตลอดในช่วงไม่กี่ปีที่ผ่านมานี้ ซึ่งมันได้พิสูจน์แล้วว่าได้ผลกับการลงทุนวินิซิอุส , โรดรีโก้ , เรนิเยร์ กำลังแสดงสัญญาณให้เห็นชัดเจนว่า พวกเขากำลังจะก้าวขึ้นมาเป็นสุดยอดแข้งดังแห่งยุค และตอนนี้มาดริดก็ตั้งเป้าไว้ที่ ลุยซ์ เอ็นริเก้ ปีกขวาวัย 20 ปีของทีมฟลูมิเนนเซ่

พวกเขาจะดึงตัวของ เอ็นริเก้ มาอยู่ในทีมชุดกาสติญ่า (ทีมสำรอง) ของสโมสรก่อนเพื่อให้นักเตะได้ปรับตัวเข้ากับลีกสเปน แบบเดียวกับที่ โรดรีโก้ , วินิซิอุส และเรนิเยร์เจอมาก่อน และตอนนี้พวกเขาก็กลายเป็นแข้งดังของทีมชุดใหญ่ไปแล้ว สถิติของเขาในฤดูกาลนี้ก็รับว่าดีมาก เขาลงเล่นเป็นตัวหลักให้ฟลูมิเนนเซ่ ทำไป 5 ประตูกับอีก 4 แอสซิสต์ และเขาก็ยังเป็นตัวจริงของทีมด้วยแม้จะยังอายุน้อย โดยลงเล่น 2,658 นาทีจาก 48 แมตช์ด้วยกัน พาทีมมีลุ้นแชมป์ลีกบราซิลด้วยเช่นกัน อีกทั้งยังเตรียมพิจารณาจะมายุโรปด้วย