ฟิลลิปส์ยันชัด แข้งลีดส์ทุกคนยังเชื่อมั่นในศักยภาพของ บิเอลซ่า

ฟิลลิปส์ยันชัด แข้งลีดส์ทุกคนยังเชื่อมั่นในศักยภาพของ บิเอลซ่า

คัลวิน ฟิลลิปส์ มิดฟิลด์ดาวรุ่งอนาคตไกลของทีม ลีดส์ ยูไนเต็ด ได้กล่าวว่าพวกเขาไม่มีปัญหากับการเริ่มต้นฤดูกาลที่แสนจะเครื่องร้อนช้าของพวกเขาเท่าไหร่นักฟิลลิปส์ ได้ยืนยันว่าถึฤดูกาลนี้ทีม ลีดส์ ยูไนเต็ด จะมีผลงานที่ไม่ดีเอามากๆ และร่วงไปอยู่ใกล้โซนตกชั้น แต่กระนั้นแล้วนักเตะทุกคนก็ยังเชื่อมั่นในตัวกุนซือประจำทีมอย่าง มาร์เซโล บิเอลซ่า อยู่เช่นเดิม ว่าตัวของบิเอลซ่าจะสามารถพาทีมกลับมาเป็นทีมที่ดีได้

เขากล่าวว่า “ผมคิดว่าทุกคนรู้จักมาร์เซโล่กันดีอยู่แล้วนะครับ เขาดื้อมากเกี่ยวกับความคิดของเขา และดื้อรั้นเกี่ยวกับวิธีที่เขาต้องการให้ทีมเล่นด้วยเช่นกัน และนั่นเป็นเหตุผลที่เราทำผลงานได้ดีมากในช่วงสามปีที่ผ่านมาเราอยู่ด้วยกันมานานจนเรารู้อะไรกันหมดแล้วน่ะแหละดังนั้นแล้ว สำหรับเราที่จะหันกลับมาพูดว่า บางทีเราควรลองทำอย่างอื่นดูบ้าง มันก็เหมือนกับดูถูกเขาในทางใดทางหนึ่ง”

“เราจะไม่ทำอย่างนั้น และเรารู้ว่าถ้าเราทำทุกอย่างให้มันถูกต้อง ทุกอย่างก็จะดีขึ้นโดยอัตโนมัติ … ผมคิดว่าสองการเล่นในสองเกมล่าสุดกับ นอริช และโดยเฉพาะอย่างยิ่งกับเลสเตอร์ มันเป็นความรู้สึกที่ว่า เหมือนการสร้างผลงานแบบเดียวกันกับในซีซั่นก่อน มันกำลังจะกลับมาแล้วแฟนบอลของเรากำลังรอคอยมันอยู่และเมื่อเราเริ่มชนะ และได้สามแต้มอยู่บ่อยๆ จนพาตัวเองขึ้นไปอยู่ด้านบนของตารางได้ พลังใจมันจะมาเอง ทุกอย่างมันจะง่ายขึ้นมากสำหรับเรา”