รูดิเกอร์ยังเตะโด่ง ไม่คิดต่อสัญญากับเชลซีในตอนนี้

รูดิเกอร์ยังเตะโด่ง ไม่คิดต่อสัญญากับเชลซีในตอนนี้

แล้วเมื่อไหร่พี่จะสนใจล่ะครับ! โทนี่ รูดิเกอร์ ปราการหลังของเชลซีได้กล่าวว่าการเจรจาสัญญาฉบับใหม่กับทางเชลซี มันยังไม่ใช่จุดสนใจของเขาในตอนนี้แข้งทีมชาติเยอรมนีรายนี้ กำลังจะหมดสัญญากับทางเชลซีเมื่อถึงช่วงสิ้นสุดฤดูกาลนี้ และดูเหมือนว่ารูดิเกอร์เองก็จะอิ่มตัวกับการเล่นให้กับเชลซีแล้ว หลังจากที่เขาค้าแข้งกับทีมมาตั้งแต่ปี 2017 และยังได้แชมป์รายการใหญ่อย่างยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีกไปครองอีกด้วย

กองหลังรายนี้ กลับมาทำผลงานได้ดีกับเชลซี หลังจากที่เคยเป็นแข้งสำรองไร้อนาคตในยุคสมัยที่ แฟรงค์ แลมพาร์ด ยังเป็นคนคุมทีม และสุดท้ายเมื่อ โธมัส ทูเคิ่ล คนบ้านเดียวกันเข้ามาคุมทีม ก็ได้มีการปรับเปลี่ยนระบบกองหลังตัวกลางมาเป็นกองหลังตัวกลางสามคน และรูดิเกอร์ก็แจ้งเกิดในบทบาทนี้ได้รูดิเกอร์ ได้ตกเป็นข่าวกับ เรอัล มาดริด ด้วยเช่นกัน แต่เขาก็ได้บอกกับสื่อว่า ถึงเชลซีจะเป็นทีมที่สำคัญอันดับหนึ่งของตัวเอง แต่เขาก็ยังไม่ได้คิดที่จะต่อสัญญาด้วย

เขาได้บอกกับ Die Welt ว่า “ตอนนี้ผมจะจดจ่อกับสิ่งที่ใกล้เข้ามาก่อน ผมเป็นหนี้มันกับสโมสร โค้ช และทีมของผมตอนนี้ผมโฟกัสแต่กับการลงเล่นให้กับเชลซี เราจะรอดูว่าจะเกิดอะไรขึ้นผมเข้าใจว่าทุกคนต้องการเห็นผมเคลียร์อนาคตกับเชลซี ว่าผมจะต่อสัญญาหรือไม่ แต่ผมยืนยันว่าผมยังไม่ได้สนใจอะไรตรงนั้น นอกเหนือจากการเล่นในสนามผมจะขอพาทีมประสบความสำเร็จก่อน”