พร้อมสู้เสมอ! แจ็ค สตีเฟนส์ ใจสู้ หวังคัมแบ็กลงสนามได้เร็วกว่ากำหนดหลังเจ็บยาว 12 วีค

 แจ็ค สตีเฟนส์ ใจสู้ หวังคัมแบ็กลงสนามได้เร็วกว่ากำหนดหลังเจ็บยาว 12 วีค
พลังใจกำลังแรง! แจ็ค สตีเฟนส์ ปราการหลังของทีมเซาแธมป์ตัน ได้เชื่อว่าเขาสามารถกลับมาจากอาการบาดเจ็บได้ก่อนกำหนดอย่างแน่นอนในช่วงเวลาก่อนหน้านี้ ราล์ฟ ฮาเซนฮุตเทิ่ล ผู้จัดการทีมเซาแธมป์ตัน ได้กล่าวว่าแข้งเกมรับทักษะสูงรายนี้อาจต้องพักนานถึง 12 สัปดาห์ ซึ่งมีความเป็นไปได้ว่าอดีตแข้งพลีมัธรายนี้จะไม่สามารถช่วยทีมได้จนกระทั่งเลยปีใหม่ 2022 เลยด้วยซ้ำแต่กระนั้นแล้ว สตีเฟนส์ ก็ได้แสดงพลังใจอันแข็งแกร่งของเขาออกมา โดยเขาได้บอกกับ Livescore ไปว่า

“ผมมีกำหนดเป้าหมายของตัวเองไว้แล้ว ว่าผมจะต้องกลับมาลงซ้อมให้กับทีมได้โดยเร็วที่สุด – มันอาจจะแตกต่างไปจากที่นักกายภาพคิดและกะเวลาเอาไว้เล็กน้อย!ผมคิดว่าผมน่าจะกลับมาลงเล่นได้เร็วกว่าที่คิดด้วยซ้ำ ผมรู้สึกแบบนั้นเอาจริงๆนะ มันมีเกมอีกมากมายที่ผมอยากลงเล่น ผมอยากมีสิทธิ์เลือกวันที่ผมจะกลับมาลงสนามได้ด้วยซ้ำ นั่นคือเป้าหมายส่วนตัวของผม ที่ผมกำลังดำเนินการอยู่”

เขายังกล่าวต่ออีกว่า “ทีมเซาแธมป์ตันของเรากำลังพัฒนาไปได้สวย ผลงานก็ดีขึ้นเรื่อยๆ ดังนั้นแล้ว การได้มีส่วนร่วมและพร้อมจะลงซ้อม มันจะเป็นการเริ่มต้นที่ดีแน่นอนช่วงเดือนธันวาคม มันน่าจะมีงานที่ยุ่งมากแน่นอน ในแง่ของโปรแกรมการซ้อมและลงเตะที่ชุกมาก ดังนั้นแล้ว ผมเองก็หวังว่าการหมุนเวียนนักเตะบ้าง มันจะช่วยให้ผมมีโอกาสกลับมาอยู่ในทีมได้เร็ว และผมสามารถตอกย้ำถึงจุดเริ่มต้นนั้นได้อีกครั้งแน่นอน”