คอร์เน็ทแฮปปี้! การเล่นให้กับเบิร์นลีย์ ทำให้ตนพอใจกับชีวิตค้าแข้ง

คอร์เน็ทแฮปปี้! การเล่นให้กับเบิร์นลีย์ ทำให้ตนพอใจกับชีวิตค้าแข้ง

แม็กเวล คอร์เน็ท ดาวเตะทีมชาติไอวอรี่โคสต์ได้ยืนยันว่า เขากำลังพอใจและหลงรักชีวิตการค้าแข้งในนามทีม เบิร์นลีย์ นักเตะทีมชาติไอวอรี่โคสต์รายนี้ ซึ่งเพิ่งจะเซ็นสัญญามาอยู่กับ เบิร์นลีย์ โดยย้ายมาจากลียงเมื่อช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา ได้ทำลายสถิติของเขาด้วยการยิงไป 2 ประตูในเกมที่เบิร์นลีย์ได้สู้กับ เซาแธมป์ตัน เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมาและตัวของ คอร์เน็ท ก็ได้กล่าวกับสื่อถึงความแฮปปี้ที่เขาได้ลงเล่นให้กับเบิร์นลีย์ โดยเขาได้กล่าวว่า

“ผมสนุกกับมันจริงๆเลยล่ะครับ ผมมาที่นี่เพื่อลงเล่นในการแข่งขันที่ยอดเยี่ยม มันเป็นเกมที่ดี พวกเราเล่นร่วมกันได้ดีเลยนะ ผมสนุกกับการลงเล่นกับเพื่อนๆของผมและผมเองก็คว้าชัยชนะด้วย คอร์เน็ท กล่าวหลังจากจบเกมสุดมันส์ที่ เซาแธมป์ตัน คว้าผลเสมอ 2-2 ไปในเกมล่าสุดเรากำลังจะเริ่มต้นฤดูกาลที่ดีที่สุดของเราแล้วในตอนนี้” เขากล่าว

“ผมจะทำงานอย่างหนักเพื่อทำประตูให้ทีมเยอะ ๆและจากนั้นผมก็จะช่วยเพื่อนร่วมทีมให้ได้มากขึ้นเรื่อยๆเช่นกันนะครับผมมีความสุขมากเลยทีเดียว แต่วันนี้ถ้าถามว่าผลการแข่งขันในเกมนี้เป็นไง ผมก็ยอมรับว่าเราผิดหวังกับเรื่องนั้นนะ เพราะผมอยากชนะมากกว่า เราจะเดินหน้าฝึกซ้อมให้พวกเรามีฝีเท้าที่ดียิ่งขึ้นในเกมต่อๆไป เราสามารถทำได้ดีกว่านี้ เราจะต้องพยายามสู้ให้ถึงที่สุด แล้วก็จะต้องยิงประตูให้ได้มากขึ้นกว่าเดิม นั่นแหละคือสิ่งที่ผมต้องการ”