เอลังกาปลื้มใจ ! จะได้ร่วมงานกับ CR7 – แย้มมีอะไรอยากถามตำนานฝอยทองมากมาย

เอลังกาปลื้มใจ ! จะได้ร่วมงานกับ CR7 - แย้มมีอะไรอยากถามตำนานฝอยทองมากมาย

แอนโธนี่ เอลังกา ดาวรุ่งของสโมสร แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้ยอมรับว่าเขารู้สึกตื่นเต้นที่จะได้พบกับเพื่อนร่วมทีมคนใหม่ของเขาในทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อย่างตัวของ คริสเตียโน โรนัลโด้ กองหน้าบันลือโลกชาวโปรตุเกสที่ได้ย้ายมาเล่นให้กับสโมสรแห่งนี้อีกครั้งเอลังกา เป็นผู้เล่นคนหนึ่งในทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่ได้ให้สัมภาษณ์ว่าเขารู้สึกทึ่งและตื่นเต้นกับโอกาสที่ตัวเองจะได้ฝึกซ้อมร่วมกับโรนัลโด้ทุกวัน และเขาเองก็แทบรอไม่ไหวที่จะได้ขอคำแนะนำในเรื่องการเล่นบอลอาชีพจากตำนานกองหน้าชาวโปรตุเกสผู้ผ่านการคว้ารางวัล บัลลงดอร์ มาแล้ว 5 สมัยเกี่ยวกับเคล็ดลับความสำเร็จของเขา

“ผมตกใจมากเมื่อได้ยินว่าเขากำลังจะกลับมายัง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดแต่ตอนนี้ผมสงบสติอารมณ์ลงได้บ้างแล้ว แต่ก็ยังตื่นเต้นอยู่ดี ที่ผ่านมาผมเห็นเขาทางทีวี แล้วก็ใน YouTube เกี่ยวกับเทคนิคการเล่น และลีลาการพังประตูที่เขาทำเอาไว้ผมจะก๊อปปี้ทุกอย่างที่ตัวของ โรนัลโด้ ได้ทำเอาไว้ ในทุกสิ่งที่เขาทำ มันจะเป็นแม่แบบของผม” เขากล่าวกับ Fotbollskanalen

“สิ่งที่เขาทำทั้งตอนก่อนและหลังการฝึก ผมจะซึมซับจากเขา และผมจะคอยถามคำถามตามแบบที่คนอื่นอยากจะถามเขาเลย ผมมีโอกาสแล้วเขาได้แชมป์ทุกรายการกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และรู้ว่าเขาต้องทำอะไรให้สโมสรเพิ่มเติมอีกเขาเป็นตำนานที่ยังมีลมหายใจ และผมเองก็ได้ยินเรื่องราวมากมายที่ว่า เขาคอยสนับสนุนและแนะนำผู้เล่นอายุน้อยๆเสมอ และผมเองก็ตั้งตารอที่จะได้พบกับเขาอยู่”