ลิเวอร์พูลกันเต็มที่ ! ไม่ปล่อย คล็อปป์ ไปคุมทีมอื่นจนกว่าสัญญาจะสิ้นสุด

ลิเวอร์พูลกันเต็มที่ ! ไม่ปล่อย คล็อปป์ ไปคุมทีมอื่นจนกว่าสัญญาจะสิ้นสุด

ไม่มีทางปล่อยไปจากทีม ! หัวหน้าฝ่ายบริหารของทีม ลิเวอร์พูล ได้แสดงความมั่นใจว่า เจอร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีมลิเวอร์พูลคนปัจจุบัน จะไม่มีวันทิ้งสโมสรแห่งนี้เพื่อย้ายไปคุมทีมอื่นในพรีเมียร์ลีก หรือในลีกต่างแดนแห่งอื่นในเร็ววันนี้แน่นอน อันที่จริง เดอะ มิร์เรอร์ เคยได้รายงานข่าวไว้ว่าสัญญาคุมทีมปัจจุบันของเขา มีประโยคหนึ่งที่ระบุไว้ว่า ลิเวอร์พูล ยินดีจะปล่อยให้ คล็อปป์ กลับสู่เยอรมนีเมื่อสัญญาคุมทีมของเขาหมดลงในปี 2024 หรือในอีก 3 ปีข้างหน้า

เขาอยู่ทำทีมลิเวอร์พูลมาจะเข้าปีที่ 7 แล้วในปีหน้า และเขาเองก็วางแผนที่จะได้ทำงานเป็นหัวหน้าโค้ชของสโมสรแห่งนี้ต่อไปอีกสามฤดูกาลด้วยกันเมื่อสัญญาของคล็อปป์หมดลงลิเวอร์พูลก็พร้อมที่จะปล่อย คล็อปป์ กลับไปทำงานคุมทีมในลีกเยอรมนี บ้านเกิดของเขา ซึ่งมันเป็นส่วนหนึ่งของประโยคในสัญญาคุมทีมที่มีการตกลงกันไว้แต่ในช่วงระหว่างที่สัญญาของ คล็อปป์ ที่เซ็นไว้กับลิเวอร์พูลยังไม่หมดนั้น ก็มีรายงานข่าวเช่นกันว่ามีหลายๆสโมสร

ให้ความสนใจในตัวของอดีตกุนซือโบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ รายนี้กันอยู่พอสมควร แต่ทางลิเวอร์พูลก็กันท่าไว้มาโดยตลอด และทางคล็อปป์ ที่ช่วยให้ลิเวอร์พูลคว้าแชมป์ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก , พรีเมียร์ลีก และแชมป์สโมสรโลก ก็หวังว่าจะได้คุมทีมนี้จนกระทั่งครบสัญญาและถึงตอนนั้น เขาอาจจะออกไปหาความท้าทายใหม่แทน