รอสตอฟเล่นตัว ! ไม่มีแผนรีบขาย “มาธิอัส นอร์มันน์” แข้งห้องเครื่องฝีเท้าจัด

รอสตอฟเล่นตัว ! ไม่มีแผนรีบขาย “มาธิอัส นอร์มันน์” แข้งห้องเครื่องฝีเท้าจัด

ไม่คิดที่จะโละพ้นทีม ! เอฟซี รอสตอฟ สโมสรจากลีกรัสเซีย ได้ออกโรงปฏิเสธที่จะตอบรับความพยายามของทีมในพรีเมียร์ลีก ที่หวังจะกระชากตัวของ มาธิอัส นอร์มันน์ กองกลางวัยเบญจเบศไปจากทีมได้ กองกลางวัย 25 ปีรายนี้ ได้รับความสนใจจากสโมสร นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด และนอริช ซิตี้ ที่ซึ่งตามเช็คฟอร์มการเล่นของมิดฟิลด์ดาวดังรายนี้มานานแล้ว แต่อย่างไรก็ตาม รอสตอฟ ก็ได้ปฏิเสธที่จะทำธุรกิจด้วย และหวังว่าจะเก็บมิดฟิลด์รายนี้ไว้เป็นกำลังหลักในทีมต่อไปตามเดิม

นอร์มันน์ ได้ลงเล่นให้กับ รอสตอฟ มานาน 2 ปีแล้ว โดยนักเตะรายนี้ย้ายมาอยู่กับ รอสตอฟ ตั้งแต่ปี 2019 เมื่อเขาได้ย้ายไปค้าแข้งกับสโมสรหัวตารางของลีกรัสเซีย โดยย้ายจาก ไบรท์ตัน ในพรีเมียร์ลีกไปเล่นในแดนหมีขาวและสัญญาของเขากับ รอสตอฟ ก็จะมีอยู่จนถึงปี 2024 ด้วยกัน ซึ่งการที่นักเตะรายนี้ยังมีสัญญาอยู่กับทีมอีก 3 ปีด้วยกัน มันก็ย่อมทำให้ นอร์มันน์ มีค่าตัวที่แพงพอสมควรเลยทีเดียว

ทั้งนิวคาสเซิลและนอริช ยังคงกระตือรือร้นที่จะเพิ่มนักเตะในตำแหน่งกองกลางมาเสริมทัพในเดือนนี้ หลังจากที่พรีเมียร์ลีกกำลังจะเข้าสู่เกมการแข่งขันสัปดาห์ที่ 2 เท่านั้น และยังพอมีเวลาสำหรับพวกเขา ในการจะได้ปิดดีลกับนักเตะใหม่อีกสักรายก่อนที่ตลาดจะวายลง สำหรับทางนอริช พวกเขาเพิ่งจะพ่ายแพ้ให้กับลิเวอร์พูลในการแข่งขันพรีเมียร์ลีกนัดเปิดสนาม