เพื่อนร่วมทีมสเปอร์สย้ำชัด ! ถ้า เคน จะกลับมาฝึกซ้อมก็ไม่ขัดศรัทธา

เพื่อนร่วมทีมสเปอร์สย้ำชัด ! ถ้า เคน จะกลับมาฝึกซ้อมก็ไม่ขัดศรัทธา

แฮร์รี่ เคน สตาร์ของท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ส ได้มีข่าวว่า เขายังคงได้รับการสนับสนุนจากเพื่อนร่วมทีมของเขาเสมอ แม้ว่าในตอนนี้ กองหน้ารายนี้ยังคงกดดันสโมสรเพื่อให้ยอมปล่อยเขาไปอยู่กับแมนเชสเตอร์ ซิตี้ ก็ตามนั่นเป็นไปตาม Daily Mirror ได้รายงานไว้ ซึ่งมีการระบุว่า เคน จะยังคงได้รับการต้อนรับจากเพื่อนร่วมทีม เพื่อให้เขากลับมาซ้อมกับทีมตามเดิม สำหรับการเตรียมพร้อมสำหรับแข่งขันฟุตบอลรายการใหม่ ยูโรป้า คอนเฟอเรนซ์ ลีก เพื่อสู้กับ ปากอส เด เฟเรยร่า ซิตี้เตรียมยื่นข้อเสนออีก 120 ล้านปอนด์ให้กับสเปอร์ส เพื่อหวังจะซื้อ เคน แต่นั่นก็อาจไม่เพียงพอสำหรับสเปอร์สในการพิจารณาขายกองหน้าหมายเลข 10 รายนี้

เคน อายุ 28 ปีแล้ว และเหลือสัญญาอีก 3 ปีกับสเปอร์สด้วยกัน และแม้ว่าเขาจะเบี้ยวฝึกซ้อมกับทีมในช่วงปรีซีซั่น แต่รายงานระบุว่าเพื่อนร่วมทีมของเขาไม่ได้โกรธเคนแต่อย่างใดเมื่อถูกถามเกี่ยวกับเรื่องนี้ ดาวินซอน ซานเชซ กองหลังเพื่อนร่วมทีมสเปอร์สของเคน ก็ได้กล่าวว่า”แฮร์รี่ คือหมายเลข 9 ที่ดีที่สุดในโลก ไม่ต้องสงสัยเลย ถ้ามีใครพูดอะไรที่แตกต่างจากผมออกไป ก็คิดซะว่าพวกเขาก็แค่ไม่เข้าใจเกี่ยวกับฟุตบอลได้ถ่องแท้”

“ผมเป็นเพื่อนร่วมทีมของเขา ดังนั้นแล้ว ผมจึงไม่สามารถลงลึกไปยังรากของสิ่งที่กำลังเกิดขึ้นในตอนนี้ได้ เพราะมันเป็นสถานการณ์ที่มีการพูดคุยกันระหว่างแฮร์รี่กับคนในบอร์ดบริหาร แต่เราอยู่ที่นี่เพื่อสนับสนุนเขา และถ้ามีอะไรเกิดขึ้น เราจะอยู่เคียงข้างเขาเสมอเราพร้อมให้กำลังใจเขา ถ้าเขาจะกลับมาซ้อม เราก็ยินดีต้อนรับ”