ปืนโตลุ้น ! หวังกระชากตัว “เนโต้” มือ 2 บาร์ซ่ามาเป็นมือ 2 ในเอมิเรตส์ !

ปืนโตลุ้น ! หวังกระชากตัว “เนโต้” มือ 2 บาร์ซ่ามาเป็นมือ 2 ในเอมิเรตส์ !

อาร์เซนอล ทีมดังของพรีเมียร์ลีกได้มีข่าวว่า พวกเขาได้กลับมาให้ความสนใจกับ เนโต้ นายทวารของบาร์เซโลน่าอีกครั้งหนึ่งแล้ว หลังจากที่หันไปมะรุมมะตุ้มกับ แอรอน แรมส์เดล นายด่านทีมชาติอังกฤษอยู่ช่วงหนึ่งอาร์เซนอล ตอนนี้กำลังอยู่ในตลาดนักเตะ เพื่อหวังจะหาตัวผู้รักษาประตูที่มีความสามารถสูงมาช่วยทีม โดยในช่วงไม่กี่สัปดาห์ที่ผ่านมา พวกเขาได้ให้ความสนใจเป็นอย่างมากกับตัวของ แอรอน แรมส์เดล ผู้รักษาประตูจากทีม เชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด

อย่างไรก็ตาม ฝั่งของทีมดังของระดับ เดอะ แชมเปี้ยนชิพ กลับต้องการค่าตัวเป็นจำนวนมหาศาลสำหรับการทำให้นักเตะทีมชาติอังกฤษรายนี้ได้รับการปล่อยตัวออกจากทีม ตามรายงานของ The Athletic ได้กล่าวว่า มิเกล อาร์เตต้า กุนซือของอาร์เซนอลได้มองว่า เนโต้ เป็นทางเลือกที่ดีสำหรับการจะนำตัวมาเป็นมือ 2 ในทีม เพราะเนื่องจาก แรมส์เดล อาจจะมีค่าตัวที่แพงเกินไปถ้าหากว่าอาร์เซนอลจะทุ่มทุนซื้อในฤดูกาลนี้

แม้ว่าเขาจะมีประสบการณ์มากกว่าแรมส์เดล และอาจจะมีอายุมากกว่า แต่เขาก็มีราคาที่ไม่แพงนัก และเขาจะได้ทำหน้าที่เป็นผู้รักษาประตูมือ 2 เพื่อเป็นแบ็คอัพให้กับ แบรนด์ เลโน ในฤดูกาลนี้เนโต้อายุ 32 ปีและมีตำแหน่งเป็นผู้รักษาประตูมือหนึ่งของทีมชาติบราซิลด้วยเช่นกัน แต่ว่าการที่เขาจะย้ายมาเป็นนักเตะของอาร์เซนอล และเป็นแค่มือ 2 ในทีมแบบเดียวกับที่เขาเป็นอยู่กับบาร์เซโลน่า มันอาจจะเป็นสิ่งที่เนโต้ไม่น่าจะต้องการ