ไม่น่าพลาด ! สเปอร์ส จ่อเปิดตัว ฟอนเซก้า ภายในวันนี้

สเปอร์ส จ่อเปิดตัว ฟอนเซก้า ภายในวันนี้

เปาโล ฟอนเซก้า ผู้จัดการทีมว่างงานชาวโปรตุเกส เป็นตัวเต็งที่จะเข้ามารับตำแหน่งผู้จัดการทีมคนใหม่ของท็อตแนมในวันนี้ หลังจากที่มีข่าวว่าทั้งสองฝ่าย ได้มีการเจรจากันมาพักใหญ่ๆฟอนเซก้า ที่ไม่ได้ต่อสัญญากับ อาแอส โรม่า ตอนนี้เขาพักอยู่ที่กรุงลอนดอนในสัปดาห์นี้แล้ว เพื่อรอพบกับ ดาเนียล เลวี่ ประธานสโมสรสเปอร์สและสรุปเงื่อนไขสัญญาที่ทั้งสองฝ่ายจะทำร่วมกัน

อดีตโค้ชโรม่า ได้ตกลงในเรื่องสัญญาส่วนตัวของเขาแล้ว และทางด้านของ นิโคโล่ ชิร่า ผู้เชี่ยวชาญด้านการซื้อขายนักเตะชาวอิตาลีก็ได้กล่าวว่า การประกาศอย่างเป็นทางการของ สเปอร์ส ในเรื่องที่ว่าพวกเขาได้ตัวของ ฟอนเซก้า มาคุมทีมนั้น มันอยู่ในขั้นตอนที่พวกเขาจะต้องทำในวันนี้เช่นกัน ซึ่งหมายความว่าแฟนบอลเตรียมเฮกับการมาถึงของโค้ชรายนี้ได้เลย

ฟอนเซก้า จะได้ก้าวเข้ามาแทนที่ โชเซ่ มูรินโญ่ อดีตกุนซือชาวโปรตุเกสบ้านเดียวกันกับเขา ซึ่งเพิ่งจะได้รับการแต่งตั้งให้เป็นโค้ชของ โรม่า ทีมเก่าของฟอนเซก้านั่นเอง โดยมันเกิดขึ้นหลังจากที่เพื่อนร่วมชาติโปรตุเกสของเขาถูกไล่ออกเมื่อฤดูกาลที่แล้ว และนี่จะเป็นการทำหน้าที่ผู้ฝึกสอนครั้งสำคัญของ ฟอนเซก้า มันคือประสบการณ์ครั้งแรกของฟอนเซก้าในอังกฤษที่เขาไม่เคยสัมผัสมาก่อนเลยก็ว่าได้ในช่วงเวลาก่อนหน้านี้หลังจากที่ “น้ามู” โดนไล่ออกนั้น สเปอร์ส ได้พึ่งพาการคุมทีมแบบขัดตาทัพของ ไรอัน ไมสัน อดีตกองกลางชื่อดังของทีม แต่ผลงานก็ไม่ได้ดีอะไรเท่าไหร่นัก