บีร็อดลองหน่อย ! พร้อมให้โอกาส “ดิวส์บิวรี-ฮอลล์” ลงเล่นในทีมชุดใหญ่

พร้อมให้โอกาส “ดิวส์บิวรี-ฮอลล์” ลงเล่นในทีมชุดใหญ่

เบรนแดน ร็อดเจอร์ส ผู้จัดการทีมเลสเตอร์ ซิตี้ ได้มีข่าวว่า พวกเขากำลังวางแผนที่จะรั้งตัวของ เคียร์นาน ดิวส์บิวรี-ฮอลล์ ดาวเตะวัยรุ่นเอาไว้กับทีมต่อไปในฤดูกาลหน้า และอาจจะได้ใช้งานนักเตะรายนี้ด้วยมิดฟิลด์รายนี้ ได้เสร็จสิ้นการยืมตัวด้วยการสร้างผลงานที่น่าประทับใจในการเล่นให้กับลูตัน ทาวน์ ในลีกรอง Leicester Mercury ได้กล่าวว่าตัวของ ดิวส์บิวรี-ฮอลล์

เป็นที่คาดกันว่าจะได้รับโอกาสในการลงเล่นให้กับเลสเตอร์ชุดใหญ่ เพราะผลงานของเขาตอนเล่นให้กับลูตัน มันอยู่ในสายตาของ “บีร็อด” มาตลอด โดยคาดว่าในช่วงพรีซีซั่นกลางปีนี้ เลสเตอร์ จะใส่ชื่อของ ดิวส์บิวรี-ฮอลล์ ไว้ในทีมชุดใหญ่ของพวกเขาด้วยเช่นกั มิดฟิลด์วัย 22 ปีรายนี้ ได้ยกระดับชื่อเสียงของเขาเองขึ้นมาในฐานะมิดฟิลด์ที่มีความครบเครื่อง เล่นบอลได้ดุดัน ผลงานระหว่างฤดูกาลที่ผ่านมา ที่เขาโดนยืมตัวมาเล่นกับลูตัน ทาวน์ ที่มีตัวของนาธาน โจนส์ เป็นคนคุมทีมในการแข่งขันระดับ เดอะ แชมเปี้ยนชิพ ก็เรียกได้ว่ายอดเยี่ยม

เขาทำได้ 6 แอสซิสต์และยิงเอง 3 ประตูจากตำแหน่งมิดฟิลด์ และสถิติเหล่านี้อาจจะปรับปรุงให้ดีขึ้นได้มากกว่านี้ ถ้าหากเขาได้รับประสบการณ์ในการฝึกสอนจาก ร็อดเจอร์ส โดยตรงตอนนี้ เขาจะกลับไปที่สโมสรแม่ของเขาแล้ว ซึ่งร็อดเจอร์สเองก็จะประเมินความก้าวหน้าของเขาอย่างใกล้ชิด โดยเฉพาะอย่างยิ่งในขณะที่นักเตะชุดใหญ่หลายๆคน ยังคงอยู่ในช่วงระหว่างการปฏิบัติหน้าที่ในนามทีมชาติของตัวเองในยูโร 2020