พอร์ทสมัธเต็ง 1 ! ลุ้นได้ตัวของ จอช ซิมส์ ปีกดาวรุ่งนักบุญเสริมทัพ

พอร์ทสมัธเต็ง 1 ! ลุ้นได้ตัวของ จอช ซิมส์ ปีกดาวรุ่งนักบุญเสริมทัพ

พอร์ทสมัธ สโมสรจากระดับลีกรองได้มีข่าวว่า พวกเขากำลังพิจารณาการเซ็นสัญญากับ จอช ซิมส์ อดีตปีกของสโมสรเซาแธมป์ตันมาเป็นนักเตะใหม่ของพวกเขาแทนในช่วงซัมเมอร์นี้ผู้เล่นเกมรุกรายนี้ เป็นปีกที่สร้างชื่อเสียงในเรื่องของเทคนิคการเล่นที่ยอดเยี่ยม แถมยังมีเซนส์ในการหาพื้นที่ในการผ่านบอลให้เพื่อนทำประตูได้เป็นอย่างดี แต่ถึงอย่างนั้นเขาก็ได้รับการปล่อยตัวออกจากทีมโดยทัพ “นักบุญ” เพราะเขากำลังจะหมดสัญญาในปลายเดือนนี้ ซึ่งทางเซาแธมป์ตันก็ไม่ได้คิดที่จะต่อสัญญากับนักเตะรายนี้ด้วย

ตามที่ The Portsmouth News ได้รายงานเอาไว้ก็คือ แดนนี่ คาวลีย์ หัวหน้าโค้ชของทีมพอร์ทสมัธ กำลังมองหาโอกาสและความเป็นไปได้ในการจะปิดดีลกับ ซิมส์ สำหรับลงเล่นในลีกวันในฤดูกาลหน้านักเตะจอมแอสซิสต์วัย 24 ปีรายนี้ มีผลงานที่น่าประทับใจในการย้ายไปเล่นแบบยืมตัวกับสโมสร ดอนคาสเตอร์ โรเวอร์สเมื่อฤดูกาลที่แล้ว และยังทำประตูได้นิดหน่อย รวมถึงมีจังหวะในการถวายพานให้เพื่อนร่วมทีมยิงได้พอสมควร

มีทีมอื่นๆ ที่แสดงความสนใจในตัวของ ซิมส์ ซึ่งทำได้ 3 ประตูและบวกกับอีก 7 แอสซิสต์ให้กับโรเวอร์ส และแน่นอนว่าทาง ซิมส์ อาจจะอยากย้ายไปเล่นในระดับลีกสูงสุดของอังกฤษอย่างพรีเมียร์ลีกมากกว่า ซึ่งตอนนี้มันก็ยังไม่มีสโมสรแห่งไหนในระดับพรีเมียร์ลีกติดต่อเข้ามาหาเขาเพื่อจะทำการเซ็นสัญญากับปีกตัวบุกรายนี้ไปเสริมแกร่งด้วยเลย