ไดช์พอใจ ! พร้อมคุมทีมเบิร์นลีย์ สยบข่าวย้ายคุมพาเลซ

ไดช์พอใจ ! พร้อมคุมทีมเบิร์นลีย์ สยบข่าวย้ายคุมพาเลซ

ฌอน ไดช์ ผู้จัดการทีมเบิร์นลีย์ ได้ทำให้แฟนบอลเบิร์นลีย์ใจชื้นมากขึ้น โดยเขาได้ออกมากล่าวว่าเขากำลังวางแผนกับการจะปรับปรุงทีม เบิร์นลีย์ สำหรับลงแข่งขันในฤดูกาลหน้าต่อไปที่ผ่านมาตัวของ ไดช์ กำลังมีข่าวเชื่อมโยงกับการจะย้ายไปทำงานคุมทีม คริสตัล พาเลซ ซึ่งเป็นช่วงเวลาเดียวกันกับที่ รอย ฮอดจ์สัน กำลังจะก้าวลงจากตำแหน่งผู้จัดการทีมหลังจากปิดซีซั่น 2020-21 ในวันนี้พอดีนั่นเอง

แต่ว่า ไดช์ ก็ได้หัวเราะกับคำถามที่นักข่าวถามเขาว่า เขาจะย้ายไปคุมทีมคริสตัล พาเลซ แทนฮอดจ์สันแบบที่เป็นข่าวหรือไม่ ซึ่งตอนนี้ ไดช์ กำลังคุมทีมเบิร์นลีย์ไปแข่งขันกับ เชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด เขายืนยันว่าเขาวางแผนการสำหรับการทำทีม เบิร์นลีย์ ในซีซั่นหน้าเอาไว้แล้ว

“ถ้าผมไม่ได้รู้จากพวกคุณนี่ผมคงไม่รู้เลยนะว่าผมมีข่าวกับพาเลซ ผมไม่ได้วางแผนเรื่องนั้นเลยนะในตอนนี้ เพราะผมอยากคุมเบิร์นลีย์ต่อผมถูกถามหลายครั้งในช่วงเวลาที่ผมอยู่ที่นี่ มันอาจเป็นเพราะผมสามารถทำให้เบิร์นลีย์เอาตัวรอดในลีกมาได้ติดต่อกัน 9 ปี ผมพูดเสมอว่าเวลาแห่งการเปลี่ยนแปลงในวงการฟุตบอลสามารถเกิดขึ้นได้ มันยากมากที่คุณจะได้คุมทีมแห่งเดียวไปตลอดชีวิตนอก ไม่มีใครทำได้นอกเหนือจาก เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน หรือ อาร์แซน เวนเกอร์ ชีวิตทุกวันนี้เปลี่ยนไป แต่ผมก็ยังคงอยู่ที่นี่และมาดูกันว่าอนาคตจะไปทางไหน ผมมีช่วงเวลาที่ดีมากมายที่เบิร์นลีย์ และหวังว่าจะมีอะไรอีกมากมายที่จะตามมา” เขากล่าว