ผอ.เอฟเวอร์ตันพอใจ ! ประธานเอฟเวอร์ตันไฟแรงมากพอในการพัฒนาทีม

ผอ.เอฟเวอร์ตันพอใจ ! ประธานเอฟเวอร์ตันไฟแรงมากพอในการพัฒนาทีม

มาร์แชล บรันด์ หัวหน้าฝ่ายบริหารของทีม เอฟเวอร์ตัน ได้แสดงความเชื่อมั่นในตัวของ ฟาร์ฮัด โมชิรี่ บิ๊กบอสผู้บริหารสำคัญของสโมสร ว่านี่เป็นผู้บริหารที่มีความทะเยอทะยานมากในการพัฒนาทีมบรันด์ เป็นคนที่ช่วยพาตัวของ เบน ก็อดฟรีย์ , อัลลัน , อับดูลาย คูดูเร่ และรวมถึงตัวของ ฮาเมส โรดริเกวซ อันเป็นดาวเตะระดับซูเปอร์สตาร์มาเล่นที่ เอฟเวอร์ตัน ตั้งแต่เมื่อซัมเมอร์ปีที่แล้ว แต่กระนั้นแล้วเขาก็ยังเชื่อมั่นว่าสโมสรแห่งนี้ กำลัง ‘ก้าวหน้าและพัฒนาไปในทางที่ดี’ ทั้งในและนอกสนามเลยก็ว่าได้

“ความทะเยอทะยานของสโมสรนั้นยอดเยี่ยม ทุกคนต้องการเป็นส่วนหนึ่งของสิ่งนั้น โดยเฉพาะผมนะ ไม่เพียงแต่ในฐานะผู้อำนวยการฟุตบอลเท่านั้นทุกคนมีความทะเยอทะยาน และสิ่งดีๆมากมายก็กำลังเกิดขึ้นกับสโมสรของเรา และด้วยเหตุนี้ผมต้องขอขอบคุณ ฟาร์ฮัด โมชิรี่ เจ้าของทีมของเรา เพราะเขาให้การสนับสนุนอย่างแท้จริงเมื่อผมตัดสินใจเลือกบางสิ่งไป – ผมก็มั่นใจให้กับสิ่งนั้นไป 100 เปอร์เซ็นต์ ว่ามันเหมาะกับทีมผมไม่เคยพอใจ – เราต้องทำงานให้หนักมากขึ้นและทำงานให้หนักขึ้นกว่าเดิมเรื่อยๆ

“ผมคิดว่าเรากำลังก้าวหน้าไปได้ในทิศทางที่ดี แต่ยังมีอีกหลายอย่างที่พวกเราต้องทำให้สำเร็จเราต้องการคว้าแชมป์และอยู่ในกลุ่มทีมที่ไปเล่นในบอลถ้วยยุโรป – แล้วผมก็ต้องการมากกว่านี้ด้วย คุณควรพยายามดึงตัวเองไปอยู่ในระดับนั้นให้ได้ และผลักดันคนรอบข้างให้ทำผลงานออกมาให้ดีที่สุด เราทำได้แน่ครับ”