ดาวรุ่งปั้นมากับมือแท้ๆ ! สเปอร์สหวั่นเสีย “โล-ทูทาล่า” มือกาวดาวรุ่งไปจากทีม

ดาวรุ่งปั้นมากับมือแท้ๆ ! สเปอร์สหวั่นเสีย “โล-ทูทาล่า” มือกาวดาวรุ่งไปจากทีม

ท็อตแนม ทีมดังของพรีเมียร์ลีกได้มีข่าวว่า พวกเขากำลังต่อสู้อย่างหนักเพื่อหวังจะสามารถรั้งตัว ทิโมธีย์ โล-ทูทาล่า ผู้รักษาประตูชาลาล่ารุ่นเยาว์ไว้กับทีมให้ได้ โล-ทูลาล่า เป็นนักเตะดีกรีทีมชาติอังกฤษรุ่นเยาวชนอีกด้วย โดยเขาเกิดในประเทศฝรั่งเศส และได้มาเติบโตในย่านเอสเซ็กซ์ จากนั้นก็ได้เข้าสู่อคาเดมี่ของสโมสรสเปอร์สในที่สุด จนได้รับการคาดหวังอย่ามากว่า จะได้กลายมาเป็นผู้สืบทอดตำนานนายทวารต่อจาก อูโก้ ญอริส นายด่านดีกรีกัปตันทีมชาติฝรั่งเศส

Foot Mercato กล่าวว่าตอนนี้ สเปอร์ส มีความเสี่ยงที่จะสูญเสีย โล-ทูลาล่า ไปจากทีมเมื่อถึงคราวสิ้นสุดฤดูกาล 2020-21 เพราะเนื่องจากนักเตะรายนี้เริ่มหงุดหงิดที่ไม่ได้รับโอกาสจากทีมชุดใหญ่มากเท่าไหร่ และความสนใจจากบรรดาสโมสรในลีกต่างประเทศก็กำลังทำให้เขาหวั่นไหวมากด้วยเช่นกันความสนใจของทีมในลีก อีเรดิวิชีส์ (ลีกฮอลแลนด์) บางทีมก็เริ่มมีการยื่นข้อเสนอมาถึง โล-ทูลาล่า แล้วด้วย เช่นเดียวกับการติดต่อจากสโมสรในลีกเอิงบ้านเกิดที่แท้จริงของเขาด้วย

เจ้าหนูจอมหนึบรายนี้ ได้รับการเรียกตัวมาฝึกฝนร่วมกับทีมชุดใหญ่ของ สเปอร์ส ด้วยในบางโอกาส และคาดว่าในไม่ช้าสเปอร์สจะมีการเสนอเงื่อนไขเพื่อต่อสัญญาฉบับใหม่กับ โล-ทูทาล่า อย่างเป็นทางการ สำหรับดาวรุ่งรายนี้ เขากำลังชั่งใจอยู่เช่นกันว่าจะต่อสัญญากับทีมดีหรือไม่ หรือว่าจะย้ายทีมไปหาความท้าทายใหม่กับสโมสรที่จะให้โอกาสเขา