เรดแนปป์มึน ! ไมค์ ดีน คิดอะไรถึงแจกใบแดงให้ ซูเชค

เรดแนปป์มึน ! ไมค์ ดีน คิดอะไรถึงแจกใบแดงให้ ซูเชค

เจมี่ เรดแนปป์ ตำนานจอมทัพของ ลิเวอร์พูล ได้ออกมาเรียกร้องให้ ไมค์ ดีน ผู้ตัดสินเกมชื่อดัง ออกมาขอโทษสำหรับการชูใบแดงอันผิดพลาดให้กับตัวของ โธมัส ซูเชค ดาวเตะชาวเช็กในเกมนัดที่ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด ทำได้แค่เสมอกับทีม ฟูแล่ม ในศึกพรีเมียร์ลีกเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา กองกลางชาวเช็ก มีเหตุให้ทะเลาะกับ อเล็กซานดาร์ มิโตรวิช กองหน้าทีมชาติเซอร์เบียของฟูแล่มซึ่งจากจังหวะดังกล่าวนั้น ดีน ไม่ได้แจกใบเหลือหรือใบแดงเตือน ซูเชค หรือ มิโตรวิช แต่อย่างใด แต่จากนั้น ผู้ตัดสินรายดังกล่าวก็ได้เข้าไปปรึกษากับผู้ช่วยผู้ตัดสินที่อยู่ด้านข้างสนามและยังเช็คผ่าน VAR และจากนั้นเขาก็ได้ตัดสินใจที่จะแจกใบแดงให้กับ ซูเชค ซะแบบนั้น

“เกิดอะไรขึ้นกับเกมของเราเราทุกคนรักฟุตบอล แต่เมื่อคุณเห็นการตัดสินใจแบบนั้น คุณสามารถตำหนิ ไมค์ ดีน ตำหนิ VAR หรือใครก็ได้ที่คุณต้องการ เขาเห็นอะไรที่นั่นตอนเขาเดินไปที่หน้าจอ และยังคงตัดสินที่จะให้ใบแดงกับ ซูเชค อยู่เช่นเดิม เขาพยายามกางแขนออกไปเพื่อกัน มิโตรวิช แต่ว่ามิโตรวิชก็พยายามคว้าตัวเขา ตัวของซูเชคก็แค่พยายามป้องกันมือ”เรดแนปป์กล่าว

“ไมค์ ดีน ดำรงอาชีพผู้ตัดสินการแข่งขันฟุตบอลในระดับสูงมาหลายปีแล้ว และเขาคิดว่าเขาตั้งใจจะทำแบบนั้นเสมอ นี่คือสาเหตุที่ผู้คนมากมายรู้สึกหงุดหงิดเมื่อคนดูฟุตบอลตอนนี้ เมื่อพวกเขาเห็นสิ่งต่างๆมันไม่แฟร์เช่นนั้น เกมการแข่งขันมันน่าเบื่อมาก ถ้าเขายังยึดมั่นในใบแดงเช่นเดิม แล้วเขาจะเสียเวลาดู VAR ทำไม”