ตำนานวิลล่ายกย่อง เจที สุดใจ ! ติวเกมรับให้นักเตะรุ่นน้องได้ดีมาก

ตำนานวิลล่ายกย่อง เจที สุดใจ ! ติวเกมรับให้นักเตะรุ่นน้องได้ดีมาก

ดิออน ดับลิน อดีตกองหลังของ แอสตัน วิลล่า ได้กล่าวเขาชื่นชมตัวของ จอห์น เทอร์รี่ ผู้ช่วยโค้ชของทีมแอสตัน วิลล่า เป็นอย่างมากโดยเฉพาะกับในนัดที่ วิลล่า สามารถคว้าชัยชนะเหนือ อาร์เซนอล ด้วยสกอร์หวุดหวิด 1-0ทีมดังของย่านมิดแลนด์ ได้ขยับขึ้นมาอยู่ในพื้นที่อันดับที่ 8

ของตารางด้วยการคว้าชัยชนะเหนืออาร์เซนอล และนั่นก็ทำให้พวกเขากำลังมีลุ้นอยู่ในช่วงของการตามล่าพื้นที่ไปเล่นในฟุตบอลถ้วยยุโรปอย่าง ยูโรป้าลีก ด้วยพอดีและ ดับลิน ก็ได้กล่าวว่าเขาขอชื่นชมเป็นพิเศษสำหรับตัวของผู้ช่วยโค้ชแห่งทีม วิลล่า อย่างตัวของ เทอร์รี่ สำหรับการที่เขามีส่วนร่วมในการช่วยพัฒนาทีมให้วิลล่ากลายเป็นสโมสรชั้นนำได้อีกครั้ง

“เมื่อคุณสามารถเอาตัวรอดจากการตกชั้นมาได้ ตัวของคุณก็ต้องพยายามที่จะปรับปรุงคุณภาพของทีมต่อไปในฤดูกาลหน้าให้ได้เช่นกัน และวิลล่าก็ปรับปรุงทีมได้ดีมาก ในฐานะโมสรชั้นนำ คุณต้องมีระเบียบในการสร้างทีม คุณต้องฟัง ต้องเปิดใจรับข้อมูลจากคนอย่าง จอห์น เทอร์รี่ เขาเป็นตำนานนักเตะ และบรรดานักเตะเกมรับของวิลล่านี่แหละที่ควรฟัง เจที ให้มากหน่อย เพราะเขาคือคนที่เคยเล่นในตำแหน่งนี้มานานยี่สิบปี เขาสามารถแนะนำกองหลังทั้งสี่คนให้เล่นตามสไตล์แบบเขาได้ ผมพอใจมากเลยที่เห็น เจที ทำให้วิลล่ามีเกมรับที่แน่นปึ้กขึ้น เขาจะกลายเป็นโค้ชชั้นนำได้แน่” ดับลินกล่าว