กองหลังลีดส์ยืนยัน เป้าหมายของตัวเองคืดยึดตำแหน่งตัวจริงให้ได้

กองหลังลีดส์ยืนยัน เป้าหมายของตัวเองคืดยึดตำแหน่งตัวจริงให้ได้

เจมี่ แชคเคิลตัน กองหลังของสโมสร ลีดส์ ยูไนเต็ด ได้กล่าวว่าเขามีความมุ่งมั่นที่จะพยายามสร้างผลงานในสนามซ้อม เพื่อที่จะสามารถคว้าตำแหน่งตัวจริงในทีมของ มาร์เซโล่ บิเอลซ่า ผู้จัดการทีมชาวอาร์เจนตินาให้ได้แช็คเคิลตัน เพิ่งได้ออกสตาร์ตเป็นตัวจริงเพียงครั้งเดียวเท่านั้นในพรีเมียร์ลีกให้กับทีม ลีดส์ ยูไนเต็ด และจากนั้นเขาเองก็ทำด้แค่นั่งตบยุงอยู่ที่ม้านั่งสำรองเมื่อโดนถามโดย LUTV ว่าเป้าหมายของเขาคืออะไรสำหรับแคมเปญการแข่งขันในฤดูกาลนี้ เขาก็ได้พูดง่ายๆว่าต้องการที่จะคว้าตำแหน่งตัวจริงในทีมลีดส์มาครองให้ได้เท่านั้น

“เป้าหมายของผมก็คือการได้รับโอกาสในการลงเล่นให้มากที่สุด และนั่นก็หมายถึงการเริ่มต้นในการเป็น 1 ใน 11 ผู้เล่นตัวจริงให้ได้ แล้วก็ทำผลงานให้ดีที่สุด ซึ่งนั่นคือเป้าหมายหลักของผมเลยทีเดียว ทุกคนในทีมนี้กำลังผลักดันตัวเอง และกำลังพยายามผลักดันทีมให้ได้มากที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้” เขากล่าว

“ผมอยากช่วยทีมเสมอ และยังอยากที่จะพาทีมคว้าชัยชนะให้ได้มากๆอยู่แล้ว แต่มันไม่ได้อยู่ที่ตัวของผู้จัดการทีม มันอยู่ที่ตัวของผมเองนี่แหละที่จะต้องพยายามทำผลงานให้ดีที่สุดและพิสูจน์ให้เขาเห็นว่าผมสามารถลงสนามได้ และทำผลงานได้ดี” ในเวลานี้ ลีดส์ มีภารกิจหลักก็คือต้องพยายามสร้างเกมรับให้มีความเหนียวแน่นที่สุด และต้องพยายามเซฟทีมไม่ให้ตกชั้นกลับไปเล่นในแชมเปี้ยนชิพอีก หลังจากที่พวกเขาเพิ่งจะได้เลื่อนชั้นขึ้นมานั่นเอง