ไม่ออก ! บิลิชยังกร้าว ไม่มีแผนจะลาออกจากการคุมทีมเวสต์บรอม

ไม่ออก ! บิลิชยังกร้าว ไม่มีแผนจะลาออกจากการคุมทีมเวสต์บรอม

สลาเวน บิลิช ผู้จัดการทีมเวสต์บรอมวิช อัลเบี้ยน ได้กล่าวว่าเขาไม่ได้กังวลอะไรเกี่ยวกับข่าวลือที่ว่า เวสต์บรอมวิช อาจจะมีการเปลี่ยนแปลงตำแหน่งผู้จัดการทีม นั่นหมายความว่า บิลิช อาจถูกไล่ออกได้ทุกเมื่อ ผลงานของ บิลิช แย่มากตั้งแต่ที่เขาพาทีมกลับมาเล่นในพรีเมียร์ลีก โดยที่ตอนนี้ บิลิช กำลังทำงานอยู่ภายใต้ความกดดันมากมายที่ ฮอวทอร์นส์ หลังจากออกสตาร์ทฤดูกาล 2020-21 ได้ไม่ดีจนทำให้ เวสต์บรอม กลายเป็นตัวเต็งทีมแรกๆที่จะตกชั้นกลับไปยังแชมเปี้ยนชิพ

กุนซือชาวโครเอเชีย ได้กล่าวว่าเขายังมีโอกาสที่จะเห็นว่าทีมของเขากลับมาทำผลงานที่ดีได้ หลังจากที่พวกเขา “ไร้ชัยชนะ” ในการแข่งขัน 8 นัดแรกของพรีเมียร์ลีกฤดูกาลนี้แต่ว่า บิลิช ไม่สนใจที่จะยื่นซองขาวขอลาออก และเขาก็เชื่อว่าสโมสรจะอยู่เคียงข้างกับเขาในตอนนี้เช่นเดิมในช่วงเวลาที่ทีมกำลังทรุด เขากล่าวกับผู้สื่อข่าวว่า

“เพื่อความยุติธรรมสำหรับผมนะครับ มันเป็นเรื่องไร้สาระที่จะตั้งคำถามเกี่ยวกับอนาคตของผมผมไมได้คิดที่จะลาออกแน่นอนตลอดเวลาที่ผ่านมานี้ ผมพยายามอย่างเต็มที่และเราเองก็ได้แสดงให้ทุกคนเห็นได้มากพอแล้วนะ และสำหรับสโมสรแห่งนี้ ผมมั่นใจที่จะพาทีมนี้ประสบความสำเร็จด้วยเช่นกันผมไม่ได้กังวลเลย ผมไม่ได้คิดถึงเรื่องนั้นเลย ทุกคนก็ยังให้การสนับสนุนผมเช่นเดิม” บิลิช เคยมีช่วงเวลาที่ย่ำแย่จนโดนปลดจากการทำทีมเวสต์แฮม ยูไนเต็ด มาแล้วเมื่อหลายปีก่อน และจากนั้นก็ไม่ได้คุมทีมในระดับพรีเมียร์ลีกอีกเลยจนกระทั่งพาเวสต์บรอมกลับมาลีกสูงสุดได้