ตำนานเรือใบสนับสนุนอีกเสียง ! นาเกลส์มันน์ มีความสามารถที่จะมาแทนเป๊ป

ตำนานเรือใบสนับสนุนอีกเสียง ! นาเกลส์มันน์ มีความสามารถที่จะมาแทนเป๊ป

ชอน โก๊ตเตอร์ ตำนานนักเตะของสโมสร แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ได้กล่าวว่าเขาอยากเห็น จูเลียน นาเกลส์มันน์ กุนซือของทีม ไลป์ซิก เข้ามาทำงานแทนที่ เป๊ป กวาร์ดิโอล่า ผู้จัดการทีมแมนเชสเตอร์ ซิตี้ คนปัจจุบัน มากกว่าจะเป็นตัวของ เมาริซิโอ ปอเชตติโน มีการคาดเดาเกี่ยวกับอนาคตของ กวาร์ดิโอล่า ไว้บ้างเช่นกัน เพราะเนื่องจากเขาไม่ได้ทำการขยายสัญญากับสโมสร และตอนนี้สัญญาคุมทีมของ เป๊ป ก็กำลังจะหมดลงในช่วงซัมเมอร์นี้แล้ว ตอนนี้รายงานข่าวของทางประเทศสเปนก็ชี้ให้เห็นว่าเขาสามารถกลับไปสเปน เพื่อไปทำงานกับ บาร์เซโลนา ได้ด้วยเช่นกัน ซึ่งมันก็ขึ้นอยู่กับว่าการเลือกตั้งประธานสโมสรของพวกเขาจะออกมาอย่างไรกันแน่

อดีตกองหน้าซิตี้ ได้บอกกับ เก็นติ้งเบต ไปว่า “ผมชอบนาเกลส์มันน์มากนะ เขาเป็นผู้จัดการทีมอายุน้อยที่กล้าทำทีมให้เล่นเกมรุก และสไตล์การทำทีมของเขานั่นแหละมันช่างเหมือนกับสไตล์ของเป๊ป แบรนด์ของฟุตบอลที่ซิตี้เล่นในตอนนี้ คือเล่นเกมรุก อาศัยความคิดสร้างสรรค์ของฟูลแบ็คในการทำเกมรุก”

“คุณแทบจะแยกไม่ออกระหว่างปีกและฟูลแบ็ก เพราะนักเตะพวกนี้สามารถกลายร่างเป็นกองหน้าริมเส้น และประกบข้างกับกองหน้าตัวเป้าได้จนกลายเป็นระบบกองหน้า 3 ตัวแบบกลายๆได้เลยนาเกลส์มันน์เป็นผู้จัดการทีมที่ดีมาก เมื่อตอนผมได้เห็นทีมของเขาเล่น โอ้ ผมชอบมากเลย เขามักจะพูดว่า ‘ใช่แล้ว เรากำลังจะชนะเกมนี้’ และเขาก็เป็นคนที่ชอบวางกลยุทธ์ที่ทำให้ฝ่ายตรงข้ามงงงวยได้ตลอดเวลานะครับ”