เกาะติดขอบสนาม โกรนิงเก้น ฟาดฟัน เดอ กราฟสคัป

โกรนิงเก้น vs เดอ กราฟสคัป

สถิติที่ผ่านๆมาและการพบกัน โกรนิงเก้น vs เดอ กราฟสคัป

สำหรับคู่นี้เป็นการแข่งขัันของ โกรนิงเก้น ที่ตอนนี้รั้งอันดับที่ 10 ของตาราง จะพบกับการมาเยือนของ ทีมอันดับที่ 18 เดอ กราฟสคัป หากมองจากอันดับแล้วก็ถือว่าทีมเยือนนั้นเข้าตาจน เพราะอยู่ในอันดับไม่ดีเท่าไหร่ต้องเร่งหนีตายให้ได้แต่การบุกมาเจอกับทีมเจ้าถิ่นที่มีผลงานดีกว่าถือว่าค่อนข้างยากเลยทีเดียว อีกทั้งสถิติเก่า 10 นัดล่าสุดนั้นก็เป็นทางฝั่งเจ้าถิ่นที่ทำผลงานได้อย่างขาดลอยด้วยการชนะ 8 ทีมเยือนดีที่สุดเพียงแค่เสมอ 2

ในส่วนของผลงานปัจจุบันจากตารางบ้านผลบอล 27 นัดในรายการเกมลีก เจ้าบ้านชนะ 10 เสมอ 5 แพ้ 12 ทางฝั่งทีมเยือนลงสนามเท่ากันชนะ 7 เสมอ 4 แพ้ 16 ดูเหมือนภาพรวมจะไม่แตกต่างกันเท่าไหร่แต่ทีมเยือนนั้นเสียประตูค่อนข้างง่าย โอกาสที่จะบุกมาชนะในวันนี้ดูแล้วก็ยาก เพราะผลงานนอกถิ่นก็หนักไปทางแพ้มากกว่าชนะส่วนเจ้าบ้านนั้น ยังทำผลงานได้ตามมาตรฐานเก็บชัยชนะในบ้านได้อย่างต่อเนื่อง

เรทราคานั้นเลือกให้เจ้าบ้านเป็นฝ่ายได้เปรียบ และเปิดมาในราคาที่เหมาะสมดูแล้วก็ไม่น่าจะเกินความสามารถของพวกเขาเพราะหากดูจากเกมเหย้าแล้ว ก็ถือว่าโอกาสที่จะชนะนั้นมีสูงกว่าทีมเยือนอย่างแน่นอนดังนั้นคู่นี้เลือกไปตามเรทดีกว่า

ราคาบอลวันนี้ : โกรนิงเก้น ต่อ 1
สกอร์ที่คาดการณ์ : โกรนิงเก้น 1-0 เดอ กราฟสคัป