ไม่ได้สนใจ ! เดอ บรอยน์ เมินอีกคน ไม่สนใจข่าวลือเรื่องเมสซี่กับเรือใบ

ไม่ได้สนใจ ! เดอ บรอยน์ เมินอีกคน ไม่สนใจข่าวลือเรื่องเมสซี่กับเรือใบ

เควิน เดอ บรอยน์ จอมทัพทีมชาติเบลเยียมของสโมสร แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ได้กล่าวว่าเขาไม่ได้กังวลอะไรมากเกี่ยวกับเรื่องที่ว่าสโมสรต้นสังกัดของเขา กำลังมีความพยายามอีกครั้งที่จะเสริมทัพด้วยนักเตะระดับโลกรายหนึ่งมาอยู่กับทีมสโมสรดีกรีรองแชมป์พรีเมียร์ลีก มีความหวังที่จะนำตัวของ ลิโอเนล เมสซี่ กองหน้าดาราดังของ บาร์เซโลนา มาค้าแข้งที่อังกฤษในฤดูกาลหน้านี้
เมสซี่นั้นกำลังจะหมดสัญญากับบาร์เซโลนาในเดือนมิถุนายน และจนถึงป่านนี้ก็ยังไม่ได้มีการพูดคุยอะไรเกี่ยวกับเงื่อนไขในการขยายสัญญาฉบับใหม่กับยอดทีมแห่งแคว้นคาตาลัน

โอมาร์ เบอร์รูด้า บิ๊กบอสของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เคยออกมากล่าวว่าพวกเขาพร้อมที่จะทำทุกอย่างให้สำเร็จ หากว่ามันจะทำให้ตัวของ เมสซี่ พอใจกับข้อเสนอของแมนเชสเตอร์ ซิตี้ และมีความพร้อมที่จะย้ายออกจากบาร์ซ่าในปีหน้านี้แต่ว่า เดอ บรอยน์ ที่อาจจะมีตำแหน่งการเล่นทับซ้อนกับเมสซี่ในบางบทบาท ถ้าหากว่า เป๊ป กวาร์ดิโอล่า หวังจะนำตัวของ เมสซี่ มาเป็นเพลย์เมกเกอร์ของทีม เขาก็ได้กล่าวว่า

“ข่าวลือเกี่ยวกับ ลิโอเนล เมสซี่ ? ผมไม่สนใจนะ พูดตรงๆเลย ผมสนใจแต่ภาระหน้าที่ของผมบนสนามมากกว่าถ้าเขามา นั่นก็เป็นเรื่องดีเสมอ แต่ถ้าเขาไม่มา ผมก็เฉยๆ เพราะมีนักเตะที่ดีพอในการช่วยให้สโมสรแห่งนี้ประสบความสำเร็จอยู่แล้ว แต่ละคนในทีม ผมเองก็ชอบเล่นด้วย ดังนั้นตอนนี้ไม่ใช่เวลาที่จะมาถามหาเมสซี่”