โรมาพร้อมขายแล้ว ! อุนเดร์ มีค่าตัว 21 ล้านพร้อมปล่อยให้เอฟเวอร์ตัน

โรมาพร้อมขายแล้ว ! อุนเดร์ มีค่าตัว 21 ล้านพร้อมปล่อยให้เอฟเวอร์ตัน

เอฟเวอร์ตัน ยอดทีมของพรีเมียร์ลีก ได้มีข่าวว่าพวกเขากำลังติดต่อกับสโมสร อาแอส โรมา ยอดทีมของเซเรียอาเพื่อหวังจะปิดดีลกับตัวของ เซนกิซ อุนเดร์ ปีกทีมชาติตุรกีให้ย้ายมาเล่นในพรีเมียร์ลีกตั้งแต่ช่วงซัมเมอร์นี้ปีกทีมชาติตุรกี เป็นนักเตะดาวรุ่งที่ได้รับการจับตามองจากทีมในพรีเมียร์ลีกหลายต่อหลายทีม แถมผลงานของเขากับโรมานั้นก็จัดว่ายอดเยี่ยมมากเกินกว่าใคร

ก่อนหน้านี้ อาร์เซนอล เป็นทีมที่อยากจะเซ็นสัญญากับวิงเกอร์แดนไก่งวงรายนี้มากที่สุด แต่ตอนนี้ก็มีเอฟเวอร์ตันอีกทีมหนึ่งที่โผล่มาร่วมแจมด้วยSky Italia กล่าวว่า โรมา พร้อมที่จะปลดภาระในเรื่องการเงินให้กลับมาคล่องตัวอีกครั้ง และพวกเขาคิดว่าจะปล่อยตัวของ อุนเดร์ ออกจากทีมในตลาดนักเตะช่วงซัมเมอร์ที่กำลังจะมาถึงแล้ว

อุนเดร์ที่ตอนนี้อายุ 22 ปีเท่านั้น ได้ย้ายมาถึงทีม โรมา ด้วยวงเงินประมาณ 10 ล้านปอนด์จากทีมในลีกตุรกีเมื่อปี 2017 และเขามีสถิติในการทำประตูให้กับสโมสรทั้งสิ้น 17 ประตูและยังเปิดบอลให้เพื่อนยิงได้อีก 12 แอสซิสต์จากในการลงเล่นไป 85 นัดในรอบ 3 ปีที่ผ่านมาอย่างไรก็ตามคณะกรรมการของสโมสรโรมาได้ตัดสินใจว่ากองหน้าทีมชาติตุรกีจะต้องย้ายออกจากทีม และถ้าหากว่าจะย้ายทีมในครั้งนี้ก็จะมีค่าตัวประมาณ 21 ล้านปอนด์ด้วยกัน เอฟเวอร์ตันมีความกระตือรือร้นมากกว่าใคร แม้ว่าทางด้านของ ท็อตแนม และ เอซีมิลาน ก็มีข่าวเชื่อมโยงเช่นกันกับปีกรายนี้